Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tiệm sửa chữa xe máy bị trầy xước uy tín

Tiệm sửa chữa xe máy bị trầy xước uy tín

Sửa chữa xe máy bị trầy xước được thực hiện qua những công đoạn chuyên nghiệp, dưới bàn tay của nhân viên kỹ thuật tốt, giúp xe sửa nhanh chóng.

Chúng ta không thể phủ nhận một điều rằng, xe máy chính là phương tiện phổ biến nhất hiện nay. Chúng đem lại rất nhiều những công dụng cũng như tầm quan trọng với khách hàng tiêu dùng. Là phương tiện đi lại chính yếu cũng như quan trọng cho công việc học tập của khách hàng tiêu dùng. Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể phủ nhận rằng, xe máy thường xuyên bị trầy xước, có thể là do những lỗi khách quan, cũng có thể là do chủ quan. Có thể do người chủ xe không cẩn thận đâm vào chướng ngại vật hay gì đó. Cũng có thể do để xe trong bãi để xe, nhiều xe va chạm vào nhau nên bị xước.

Với tình trạng trên đây thì cần thiết nhất là khách hàng cần đi sửa chữa, để xe không bị trầy xước nhiều hơn, cũng như  là không bị ảnh hưởng đến những bộ phận bên trong nhiều hơn. Có hai cách để có thể sửa chữa xe máy bị trầy xước, có thể khách hàng tự sửa ở nhà, hoặc mang đến tiệm sửa xe máy. Nếu tự sửa ở nhà, khách hàng cần tự trang bị cho mình đầy đủ những thiết bị để có thể giúp cho việc sửa chữa được tốt hơn cũng như nhanh chóng hơn. Nếu không có cho mình những thiết bị, khách hàng cần mang đến cửa hàng sửa xe uy tín để sửa chữa.

 

Xe máy bị trầy xước sau khi được sơn mới

Chúng tôi chuyên sửa xe máy bị trầy xước cam kết chất lượng tốt nhất đến cho khách hàng, giúp khách hàng có thể an tâm thông qua những cam kết sau đây :

Cam kết về chất lượng dịch vụ :

Điều đầu tiên mà chúng tôi muốn đảm bảo đến tất cả quý khách hàng chính là về chất lượng của dịch vụ sửa chữa xe. Luôn đi đầu trong chất lượng dịch vụ , chúng tôi tin rằng, mình sẽ làm bạn hài lòng nhất. Chất lượng được thể hiện qua những công đoạn thực hiện sửa chữa xe. Những công đoạn được thực hiện nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất, không bỏ sót công đoạn nào từ kiểm tra xe, tìm hiểu nguyên nhân, đến cách thức sửa chữa cho hợp lý nhất. tất cả đều được chúng tôi thực hiện chi tiết nhất đến quý khách hàng.

Cam kết về giá thành :

Sửa xe máy bị xước thông thường là những kỹ thuật sửa chữa cơ bản, đơn giản nên chúng tôi cam kết giá thành rẻ nhất đến quý khách hàng, hoàn toàn và không bao giờ có hiện tượng chặt chém giá cao ngất ngưởng với khách hàng, khiến khách hàng mất lòng tin cũng như không đến với chúng tôi nữa Bạn có thể tham khảo giá từ những cửa hàng trước trước khi quyết định có chọn lựa chúng tôi hay không.

Sửa xe máy bị trầy xước cần nhất là những cam kết tuyệt đối từ khách hàng, khiến cho việc sửa chữa được nhanh chóng hơn cũng như thành công hơn. Chúng tôi chuyên về lĩnh vực này cũng như đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng, đảm bảo cho khách hàng cảm thấy an toàn nhất khi sử dụng dịch vụ sửa chữa xe máy của chúng tôi.

 

Tiệm sửa chữa xe máy bị trầy xước uy tín