Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thuốc diệt gián ở nước ngoài và Việt Nam khác nhau như thế nào

Thuốc diệt gián ở nước ngoài và Việt Nam khác nhau như thế nào

Đúng là đồ ngoại thứ gì cũng khác hẳn ở Việt Nam mình mọi người ạ, chả là hôm qua em mình từ Hàn Quốc trở về sau 4 năm làm việc bên đó, thú thật là những năm đi xuất khẩu lao động nó chỉ làm cho một cơ sở y tế chuyên sản xuất thuốc diệt gián, diệt muỗi nên khi về thì nó cũng không quên mang về một ít cho 3 mẹ ở quê dùng.

Mình có xin một ít về để diệt lũ gián suốt ngày vây quanh nhà, khi em nó hướng dẫn sử dụng thì mình cũng đã thấy khác vì ở Việt Nam thuốc diệt gián cũng là một trong những loại chất cực độc, có khả năng giết ngườ nếu sử dụng không đúng cách và chủ quan, vì thuốc được làm hoàn toàn từ dung môi hóa học mà, thế nhưng em mình bảo ở Hàn Quốc không thế, nó làm ở công ty này 4 năm, chuyên sản xuất thuốc này nhưng tất cả đều được là 100% từ thảo được không sử dụng bất cứ một loại hóa chất nào.

Nó bảo ở công ty nó có nguyên 1 trang trại chuyên trồng những loại cây để sản xuất ra thuốc diệt gián, khi cây đến mùa thu hoạch thì người ta bứt về, sấy khô, nghiền nát, nhiều loại lá trộn lẫn với nhau tạo nên một vị thuốc đặc biệt nếu con người ngửi thì rất thơm, có mùi thuốc bắc giống nước ta, nhưng nếu chỉ cần xịt lên gián thì chúng cũng sẽ chết ngay lập tức.

Em mình bảo ở Hàn người ta ưa chuộng thuốc này làm, mọi thứ đều được làm từ thiên nhiên, không như ở Việt Nam cái gì cũng hóa học. Em mình còn dặn khi xịt gián thì không cần phải bịt khẩu trang hay gì cả, mùi hương rất dễ chịu, khiến muỗi cũng không dám bén mảng tới.

Về nhà mình dùng thử đúng là mùi lavender thơm ngào ngạt, thơm đến dễ chịu, thuốc diệt gián nhưng mà cứ như nước hoa xịt phòng ấy, rất tuyệt, gián thì lăn ra chết, và chỉ sau 2 ngày mình dùng thì chả thấy bóng dáng con gián nào xuất hiện mặc dù trước kia thì rất nhiều.