Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thuốc diệt chuột không tốn kém như bạn nghĩ

Thuốc diệt chuột không tốn kém như bạn nghĩ

Dân gian có câu “tiền nào của nấy” nên những sản phẩm diệt chuột bằng thuốc này không có quá tốn kém những mọi người vẫn thường nghĩ. Nếu muốn đạt hiệu quả cao thì cần phải bỏ ra lượng kinh phí lớn. Nhưng đối với thuốc diệt chuột bạn có thể thấy hiệu quả của nó thông qua chất lượng với giá tiền.

Nếu đặt trường hợp so sánh giữa các phương pháp diệt chuột truyền thống với các phương pháp diệt chuột hiện đại chúng tôi xin khẳng định rằng dùng thuốc diệt chuột không tốn kém mà nó chỉ phù hợp với hiệu quả mà nó đã đạt được trong những năm gần đây.

Đối với các sản phẩm truyền thống như bẫy đập, bẫy lồng, mặc dù nó có thể tái sử dụng sau khi diệt chuột tuy nhiên bạn thấy đấy số lượng chuột chết nó có cao hay không. Mỗi lần đặt bẫy có thể mất từ 3-4 ngày mới diệt được 1 con thậm chí phải hơn 1 tuần. Vã lại với những con vật thông minh như chuột nó đã quá quen thuộc và lảng tránh phương pháp này sau khi chứng kiến tổ tông của nó dính bẫy. Mà mỗi lần đặt bẫy phải tốn mồi dụ nó rất phức tạp.

Nhưng đối với sản phẩm từ thuốc diệt chuột, sẽ không cần phải tốn thời gian suy nghĩ nên đặt thức ăn dụ chuột gì hay nên đặt ở đâu để chuột khỏi nghi ngờ. Bởi trong thành phần thuốc đã có chứa lượng sản phẩm tạo mùi có chức năng dụ chuột tự tìm đến bã và ăn bã. Chuột bị tiêu diệt lại có số lượng nhiều, mỗi lần đặt bã cũng có thể đặt được nhiều nơi, vị trí khác nhau. Mỗi nơi têu diệt một con khác nhau rất thuận lợi. Trong đó đối với sản phẩm thuốc diệt chuột Biorat bạn còn phải giật mình khi nó có thể diệt chuột với số lượng nhiều và rất nhiều với chỉ một lần đặt bã. Đối với sản phẩm thuốc diệt chuột thì hiệu quả của nó đạt lên tới 95% và hơn.

Để tránh tốn kém cho việc đặt bã bằng thuốc bạn cũng có thể sử dụng các mẹo nhỏ bẫy bã bằng thuốc để có thể sử dụng thuốc nhiều hơn.