Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thuê xe máy đi thưởng thức món bánh cuốn và bún khô tại Phú Yên giá rẻ

Thuê xe máy đi thưởng thức món bánh cuốn và bún khô tại Phú Yên giá rẻ

Dịch vụ Cho thuê xe máy Tuy Hòa Phú Yên của chúng tôi có từ lâu và đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy của du khách mọi miền khi đã đến làm việc và công tác, tham quan, du lịch tại Tuy Hòa - Phú Yên. Khám phá du lịch ở Tuy Hòa và du lịch toàn Phú Yên bằng xe máy luôn là một trải nghiệm đầy thú vị.

Thuê xe máy đi thưởng thức món bánh cuốn và bún khô tại Phú Yên giá rẻ

Nhưng làm thế nào để bạn có thể thuê được một chiếc xe bảo đảm an toàn, xe máy tốt và dịch vụ phục vụ nhiệt tình, chu đáo,.. luôn là sự quan tâm,lo lắng hàng đầu của du khách. Tại dịch vụ Cho thuê xe máy Tuy Hòa Phú Yên đi thưởng thức món bánh cuốn và bún khô tại Phú Yên giá rẻ của chúng tôi thì ngoài việc bạn sẽ được cung cấp một dịch vụ thuê xe có chất lượng cao, thì dịch vụ của bên chúng tôi còn tạo ra nhiều sự khác biệt so với những đơn vị khác như là:

* khi giao xe xăng sẽ được đổ đầy bình +  cho mượn bản đồ + 02 Mũ Bảo Hiểm ( trả xe quý khách cũng phải đổ xăng lại cho đầy bình nhé)

* Giá thuê xe chỉ từ 80.000 - 160.000đ/ngày.

* Một ngày thuê xe sẽ được tính đúng 24h, nếu thuê vượt giờ +10%/ giờ.

* Có giao và nhận xe tại các địa điểm trong nội thành Tuy Hòa

Xin giới thiệu với quý khách. Phú Yên là một vùng đất có món ăn phong phú, nhiều đặc sản nổi tiếng thơm ngon, ngay cả với món ăn bình dân là bánh cuốn và bún khô nhưng vẫn mang hương vị đậm đà khó quên. Quán bánh cuốn bún khô này nằm ở bờ kè Tuy Hòa gần quán nhậu Bảy Toại. Bánh cuốn quán này có nem cuốn được làm từ thịt nạc heo và được chế biến nêm nếm vừa ăn, nướng trên ngọn lửa than vàng ươm thơm phức, sau đó được cuốn với bánh tráng mỏng và rau tươi các loại chấm với nước mắm đậu phộng được pha chế vừa ăn. Mang đến cho quý khách một món ăn vừa thân quen nhưng lại vừa hấp dẫn. Bún khô của quán này có bún tươi vừa làm còn nóng hổi, nem thịt và rau, nước mắm trộn và hòa quyện vào tạo nên một món ăn hấp dẫn khó chối từ. Giá cả của những món này lại vô cùng rẻ. Chỉ từ 10.000- 20.000 vnđ là bạn đã có một cuốn bánh hoặc tu bún khô ngon tuyệt vời rồi.

Dịch vụ Cho thuê xe máy Tuy Hòa Phú Yên đi thưởng thức món bánh cuốn và bún khô tại Phú Yên giá rẻ hiện có cho thuê một số mẫu xe đang rất thịnh hành như sau:

- Xe Suzuki Viva 115 Fi - New, Xe phanh đĩa, Phun xăng điện tử và tiết kiệm nhiên liệu, mới sản xuất năm 2013

Giá thuê: 130.000đ/ngày, nếu phụ trội thêm giờ là 13.000đ/h

- Wave-S '2011 (110cc) là xe chính hãng Honda. Đèn pha Halogen với ánh sáng mạnh, tiết kiệm xăng.

Giá thuê: 120.000đ/ngày,nếu  phụ trội thêm giờ là 12.000đ/h

- Dream Exces & Astrea Grand (100cc) Xe nhập khẩu, bền chắc, tiết kiệm xăng, an toàn cao, yên thấp, phù hợp với nữ.

Giá thuê: 100.000đ/ngày, nếu phụ trội thêm giờ là 10.000đ/h

-......Và còn rất nhiều các dòng xe có chất lượng khác như sym,airblade, novo, hayate....

- Trong dịp Lễ hay Tết giá thuê xe cao hơn ngày thường tý, sẽ cộng phụ thu 30.000đ/ngày.

Điều kiện thuê xe: Khi đến thuê xe quý khách cần phải có đủ giấy tờ tùy thân và có dán ảnh để chúng tôi giữ lại đồng thời cần bắt buộc phải mang theo GPLX.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng gọi: 097.1945.988 / 09.3483.1626.