Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Thay vì chọn những spa tắm trắng uy tín tại TPHCM

Thay vì chọn những spa tắm trắng uy tín tại TPHCM

Đi spa hiện nay chính là một trong những biện pháp giúp sở hữu làn da trắng sáng hoàn hảo nhờ vào các dịch vụ chăm sóc của các spa tắm trắng uy tín tại TPHCM hay tại bất kì nơi nào.

Thay vì chọn những spa tắm trắng uy tín tại TPHCM

 

Spa là những nơi chuyên chăm sóc làn da cho những người có nhu cầu làm đẹp, muốn sở hữu một vẻ ngoài hoàn hảo nhưng không đụng đến dao kéo. Tại đây họ có những liệu pháp như trị mụn, trị sẹo,… và đặc biệt là tắm trắng. Tuy hiện nay việc xuất hiện tràn lan các dịch vụ tắm trắng kém chất lượng nhưng thực chất các spa tắm trắng uy tín tại TPHCM và nhiều nơi khác vẫn tồn tại, đảm bảo khi đến với họ thì khách hàng sẽ có thể sở hữu một làn da trắng và an toàn hơn.

Nhưng mặc dù là có uy tín và chất lượng nhưng liệu pháp tắm trắng thực chất cũng chỉ là các quá trình tẩy các tế bào chết, không nhiều thì cũng có tác động làm cho làn da bị mỏng đi, giảm chức năng bảo vệ cơ thể, tăng nguy cơ ung thư da do sự tác động của tia cực tím đã được mạnh hơn.

Vì thế mà các chuyên gia khuyên rằng nếu có thể thì bạn hãy chọn tự tắm trắng tại nhà bằng các nguyên liệu được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên hoặc áp dụng các liệu pháp tắm trắng tự nhiên tại nhà.

Hãy chọn mua các nguyên vật liệu có chiết xuất từ thiên nhiên, hiện nay có rất nhiều loại mỹ phẩm làm trắng được chiết xuẩt từ thảo mộc. Các loại mỹ phẩm làm trắng này hoàn toàn an toàn hơn so với các hóa chất thường được dùng trong các spa, thẩm mĩ viện nếu họ không có chủ trương áp dụng các liệu pháp thiên nhiên.

Hoặc tốt hơn hãy dùng các nguyên liệu có sẵn mà bạn có thể dễ dàng tìm mua như cám gạo, yến mạch hay đơn giản nhất chính là chanh, muối,… Các loại chất dễ dàng tìm đươc mà giá thành rẻ này thực chất chính là những loại mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả lại rất an toàn, dễ thực hiện.