Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Tác dụng của bia trong tắm trắng tại nhà

Tác dụng của bia trong tắm trắng tại nhà

Bạn đã nghe đến việc tắm trắng với bia chưa, và bạn có nghĩ điều đó thật nhảm nhí?! Thực chất bia đang là một trong những nguyên liệu tuyệt vời mà nhiều spa chuyên nghiệp sử dụng cho quy trình tắm trắng của mình, vậy tại sao bạn không ứng dụng nó ngay tại nhà mình cho tiết kiệm?

 

Trên thị trường giờ đang tràn lan các loại mỹ phẩm để tắm trắng có loại tốt loại rởm nên các chị em rất khó để lựa chọn. Không cần tồn tiền mua các loại mỹ phẩm đó ta vẫn có thể tắm trắng tại nhà an toàn mà hiệu quả với bia. Chính mình đã thử và thấy rất hiệu quả.

Trong gia đình các đấng ông chồng thường hay mua bia về chất đầy tủ lạnh để nhâm nhi dùng dần, các chị em thấy thế thì thường kêu gào ầm ĩ thậm chí nghĩ nhiều cách để loại bỏ đống đó ra khỏi nhà. Mọi người thường giấu giếm đổ đi bia và để lại chai hoặc tìm cách cho đi hay vứt luôn đi để chồng mình đến bữa không có cái uống. Đó là cách làm thiếu sáng tạo và lãng phí, tại sao chúng ta không tận dụng lượng bia quý báu kia để vào các việc như nấu ăn hay làm đẹp chẳng hạn.

Bia có rất nhiều công dụng chứ không phải chỉ có tác hại như các đấng phu nhân thường nghĩ. Là một người nội trợ đảm đang trong gia đình ta có thể tận dụng nó vào việc nấu ăn, ví dụ dùng trong hấp tôm, hấp mực hay các loại hải sản... Một công dụng tuyệt vời khác của bia mà chắc hẳn sẽ rất có ý nghĩa đối với các chị, em, phụ nữ đó là sử dụng để làm đẹp. Các bà vợ có thể dùng bia để tắm trắng tại nhà thay cho việc dùng các loại mỹ phẩm không an toàn và dễ gây tác dụng phụ trên thị trường hiện nay. Bia là sản phẩm lên men tự nhiên nên trong bia có rất nhiều thành phần dinh dưỡng, rất tốt trong việc làm trắng da. Bạn hãy kết hợp bia với các sản  phẩm tự nhiên như cam, trứng gà, mật ong...để có một làn da thật hoàn hảo. Cách sử dụng rất đơn giản ta chỉ cần thoa hỗn hợp các sản phẩm trên với nhau và thoa đều lên da tầm 15 phút rồi rửa sạch. Rất đơn giản phải không nào.

Mình thường xuyên tắm trắng bằng bia tại nhà theo cách trên thấy rất hiệu quả nên muốn chia sẻ cho các chị em làm cùng. Các bạn hãy thử đi nhé!