Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Sữa non và bùn khoáng bí quyết làm đẹp cho làn da trắng

Sữa non và bùn khoáng bí quyết làm đẹp cho làn da trắng

Đa phần phụ nữ Á Đông nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng đều có cùng một mơ ước là có được làn da trắng sáng, mịn màn, và không bắt nắng vậy sao chúng ta không chọn bùn khoáng với sữa non vì đây là cách tắm trắng toàn thân hoàn hảo vì nó giúp cho bạn một làn da trắng hồng, an toàn tuyệt đối mà không sợ bắt nắng.

Sữa non và bùn khoáng bí quyết làm đẹp cho làn da trắng

 

Có một lần tôi được người bạn tư vấn về cách tắm trắng bằng sữa non và bun khoáng tôi xin kể lại cuộc đối thoại của Lan và tôi như sau:

Lan: sao dạo này da mày xẩm màu thế

Tôi : Tại dạo này công việc tao bận vả lại ngànhquảng cáo sữa của tôi thì phải chạy giới thiệu sản phẩm nên phải đi với ánh nắng chói trang này sao không xẩm màu được. Mặc dù vậy nhưng tôi vẫn làm đủ cách rồi, mình đã thoa kem chống nắng và nhiều loại mĩ phẩm khác nhưng vẫn không cải thiện được.

 Lan: Vậy bạn hãy thử thay đổi dùng sữa non và bùn khoáng chất thử xem sao vì đó là phương pháp tắm trắng tự nhiên có thể giúp da bạn sáng hơn và đặt biệt là không bị bắt nắng. Vì đây là sự kết hợp giữa sữa non và bùn khoáng cho nên làm đẹp và trắng da.

Qua đoạn đối thoại trên bạn có thể biết sơ về phần tác dụng của sữa non và bùn khoáng rồi phải không nào,nhưng mình cũng muốn nói về nguồn gốc của hai loại nguyên liệu trên để các bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên nay nha. Để mua được sữa non và bùn khoáng đảm bảo chất lượng thì bạn cần mua ở những nơi uy tính hoặc chuyên về hai hoại trên không nên mua hàng trôi nổi kếm chất lượng, hoặc không rõ nguồn gốc vì đánh vào nhu cầu làm đẹp của mọi ngườivà giá thànhmà rẻ nênmột số người họ đã lợi dụng lòng tin và sự thiếu hiểu biết và nhẹ dạ của chị em phụ nữ nên đã quảng cáo những sữa non và bùn khoáng kém chất lượng hay hết đát để chị em mua sử dụng không chỉ không có hiệu quả mà còn tai hại vô cùng vậy nên mua nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng.

Cho nên phương pháp tắm trắng bằng sũa non và bùn khoáng là sự lựa chọn thông minh cho chị em phụ nữ vì có thể áp dụng tại nhà mà vẫn có làn da trắng đẹp ràng ngời.