Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Sử dụng củ đậu để tắm trắng an toàn

Sử dụng củ đậu để tắm trắng an toàn

Sử dụng củ đậu để tắm trắng có thể là một bí quyết dân gian mà bạn chưa biết, tuy nhiên phương pháp này đem đến hiệu quả đáng kể và cũng hết sức rẻ tiền, phù hợp với rất nhiều đối tượng nhất là các bạn trẻ chưa có thu nhập cao. Quan trọng nhất, nó an toàn tuyệt đối cho sức khỏe làn da của bạn.

 

Có lẽ ít ai biết rằng củ đậu chính là một trong những nguyên liệu bình thường nhưng cực kì có hiệu quả nếu ta dùng nó để tắm trắng cho mình. Đây là một giải pháp tuyệt vời dành cho bạn nếu bạn mong muốn cải thiện làn da của mình ngay tại nhà.

Những giải pháp tắm trắng giá rẻ bằng những nguyên liệu thiên nhiên đã không còn xa lạ trên thị trường hiện nay, nhất là khi mà ngày càng có nhiều người muốn sở hữu làn da trắng hồng nhưng lại không có đủ điều kiện để sử dụng những dịch vụ chuyên nghiệp chất lượng cao.

Một trong những nguyên liệu tuyệt vời mà ta có thể dùng để tắm trắng cho mình một cách hiệu quả, an toàn và tiết kiệm đó chính là củ đậu. Củ đậu có chứa nhiều loại vitamin sẽ khiến cho làn da của ta sáng hơn, không còn nhờn và nhất là giữ ẩm để giúp da luôn luôn mịn màng. Chính vì thế mà việc sử dụng củ đậu để tắm trắng hoàn toàn sẽ đem lại kết quả tốt cho người dùng.

Ta sẽ lấy củ đậu để xay nhuyễn rồi bôi lên toàn thân của mình khi tiến hành tắm trắng, để nguyên kèm theo massage nhẹ nhàng để tăng khả năng thẩm thấu từ 15 đến 20 phút thì tắm lại bằng nước sạch. Củ đậu không có axit vì thế ta cũng ít lo lắng về tình trạng bắt nắng tốt hơn cho da mình.