Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Sự cần thiết của ổn áp Lioa trong cuộc sống

Sự cần thiết của ổn áp Lioa trong cuộc sống

Ổn áp Lioa là thiết bị hoạt động theo nguyên lý tự động điều chỉnh động cơ, giúp dòng điện ổn định một cách liên tục trong quá trình truyền tải điện áp.

Ngày ngay, việc sử dụng các thiết bị điên đang ngày càng trở nên hết sức rộng rãi và phổ biến. Nhất là trong thời buổi công nghiệp bùng nổ như hiện nay.

Những ưu điểm của ổn áp Lioa

Thiết bị này hoạt động nằm trong dãi điện áp từ 150 – 250V, tương thích với dòng điện được sử dụng trong các thiết bị điện thông thường trong gia đình. Chính vì vậy mà thiết bị này phục vụ được nhu cầu ổn định điện áp của các thiết bị điện thông dụng, điện áp hoạt động trong dải điện áp này bị yếu đi thì máy ổn áp sẽ điều hòa trở lại.

Ổn áp Lioa là dòng sản phẩm được sản xuất từ những nguyên liệu hoàn toàn nhập khẩu từ nước ngoài, theo quy trình công nghệ hiện đại của Châu Âu. Mang đến giải pháp ổn định dòng điện hiệu quả. Thân ổn áp vững chắc, cứng cáp, có khả năng chịu được những tác động của ngoại lực và biến đổi của môi trường khí hậu. Đòng thời, giúp thiết bị hoạt động lâu bền hơn, chất lượng đảm bảo hơn và tiết kiệm năng lượng hơn.

 

 

Nhờ những tính năng ưu việt và công hiến quan trọng trọng việc ổn định dòng điện, bảo vệ thiết bị điện mà Ổn áp Lioa đã và đang ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, Thiết bị hoạt động theo cơ chế tự bảo vệ dòng điện. Nghĩa là khi là dòng điện hoạt động không ổn định hoặc bị mất đột xuất, ổn áp Lioa giúp điều hòa dòng điện cho đến khi các thiết bị điện tắt hoàn toàn. Nhờ cơ chế  này,  mà ổn áp giúp tránh được tình trạng bất ổn, bảo vệ tối ưu các thiết bị điện,. Đồng thời, giúp các thiết bị điện không xảy ra hư hỏng khi dòng điện chập chờn, không ổn định. 

Ổn áp Lioa xứng đáng là người bạn thân thiết của các thiết bị điện, người bạn đồng hành cùng con người, làm đẹp cho cuộc sống.