Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sơn PU Jotun một thành phần không thể thiếu cho bề mặt gỗ

Sơn PU Jotun một thành phần không thể thiếu cho bề mặt gỗ

Bề mặt gỗ cần được bảo vệ và đánh bóng thật hoàn hảo, Sơn Bảy Màu giới thiệu tới quý khách hàng sơn PU Jotun cho gỗ, đảm bảo quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng với những gì mà sơn mang lại cho bề mặt gỗ của mình.

Sơn Jotun là một trong những thương hiệu ngày càng phát triển mạnh mẽ và đang dần chiếm lĩnh thị trường sơn nước Việt Nam. Với các sản phẩm đa dạng, chất lượng vượt trội, màu sắc nổi bật cùng với các tính năng ưu việt sơn Jotun ngày càng nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm sơn nội thất, ngoại thất cao cấp các sản phẩm sơn lót, bột trét mà còn có các sản phẩm sơn dành cho bề mặt kim loại, gỗ.

Sơn PU Jotun là sản phẩm thường xuyên được người tiêu dùng nhắc đến cho dòng sơn chuyên dành cho bề mặt gỗ với những cải tiến vượt trội so với các dòng sơn trước đây, mang đến hiệu quả sử dụng cao hơn. Chính vì thế ngày nay sản phẩm sơn PU Jotun đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và lựa chọn từ phía khách hàng.

Sơn PU Jotun là một trong những loại sơn không thể thiếu trong thành phần sơn cho gỗ

Sơn PU Jotun là loại sơn gốc Epoxy hoặc Alkyd hai thành phần hoặc một thành phần thường được dùng  với mục đích để bảo vệ , đánh bóng và làm đẹp cho bề mặt gỗ. Sơn được dùng làm lớp sơn lót hoặc lớp sơn phủ cho bề mặt gỗ.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

Sơn PU Jotun có những ưu điểm vô cùng nổi bật như:

  • Đảm bảo giữ nguyên họa tiết và vân vốn có cho  bề mặt đồ gỗ nhưng điểm yếu của đa số loại sơn PU trước đây là khả năng chịu mưa, nắng kém. Nhưng với sơn PU Jotun hoàn toàn có thể giải quyết các vấn đề trên vói khả năng chống chịu được mưa nắng tương  đối tốt và dễ dàng lau chùi sử dụng được cho các bề mặt trong và ngoài  trời.
  • Sử dụng cho nhiều bề mặt khác nhau như bàn  ghế, giường tủ, lan can , cầu thang với khả năng chống  trày xước cho bề mặt cực tốt.
  • Với sơn PU Jotun tạo ra bề mặt hoàn thiện với độ sáng bóng, đẹp hơn và được bảo vệ tốt hơn.
  • Sơn Pu Jotun có độ bám dính cực tốt và độ cứng, độ bền , va đập tốt.

Với  các ưu điểm nổi bật như trên thì sơn PU Jotun là  một trong những giải pháp tuyệt vời cho các bề mặt gỗ, giúp các bề mặt láng mịn, bóng loáng, được bảo vệ bền bỉ hơn ngay cả trong điều kiện ngoài trời khí hậu ẩm ướt hay khắc nghiệt.

 Qui trình thi công sơn PU Jotun:

  • Chà nhám và sử lý bề mặt gỗ trước khi tiến hành thi công
  • Sơn lót lần 1
    đây là lớp sơn  lót không màu và được pha theo tỷ lệ 2 :1 : 3 (2 lót  với 1 cứng, 3 xăng) 

Dụng cụ : súng phun sơn

  • Chà nhám và sơn lót lần 2

Chà nhám và tiến hành  sơn lót lần 2 nhằm tăng độ mịn cho bề mặt gỗ cho lớp sơn hoàn thiện ra màu đẹp hơn.

  • Tiếp đến phun màu ; sơn màu được thực hiện làm 2 lần
  • Cuối cùng là phun bóng bề mặt :

Đợi lớp sơn màu khô thì tiến hành phun bóng bề mặt.

Đánh bóng và bảo vệ tốt cho bề mặt gỗ là nhiệm vụ của sơn PU Jotun

Ngoài ra sơn PU Jotun sử dụng các thành phần đạt tiêu chuẩn an toàn không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người tiêu dùng. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm sơn PU Jotun

Sơn PU Jotun tuy mới xuất hiện thời gian gần đây nhưng nhận đươc sự tin tưởng và lựa chọn từ phía người tiêu dùng. Sơn PU Jotun đã dần dần được thay thế cho cách đánh bóng đồ gỗ bằng Vecni như trước đây.

Sơn PU Jotun một thành phần không thể thiếu cho bề mặt gỗ

SONBAYMAU.COM