Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sơn Dulux sản xuất ở đâu

Sơn Dulux sản xuất ở đâu

Sơn Dulux sản xuất ở đâu và có lịch sử phát triển ra sao vẫn đang là mối quan tâm của khách hàng muốn tìm hiểu rõ hơn về hãng sơn này, Sơn Bảy Màu có thể cho bạn thấy rõ hơn sơn Dulux sản xuất ở đâu qua bài viết bên dưới nhé.

Dulux là một trong những thương hiệu sơn nổi tiếng và quen thuộc đối với người tiêu dùng. Nhưng không phải ai cũng biết sơn dulux sản xuất ở đâu và quá trình hình thành phát triển làm nên thương hiệu sơn nổi tiếng như hiện nay. Sơn Dulux với chất lượng vượt trội, chất sơn bền đẹp, màu sắc sinh động , phong phú đa dạng đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Lịch sử hình thành của sơn Dulux là cả một quá trình dài nhưng vững chắc từng bước một

Vậy chúng ta cùng tìm hiểu sơn dulux được sản xuất ở đâu để hiểu rõ hơn về nguồn gốc sản phẩm sơn Dulux sản xuất ở đâu:

- Tiền thân từ công ty mẹ mang tên BALM. Dulux chính thức ra đời từ năm 1918 tại Sydney.

- 1946-1950: ICI đã mua lại cổ phần của BALM và cho ra đời nhiều hệ thống sơn nhiều màu sắc đánh dấu bước phát triển trong ngành công nghiệp sơn nước lúc bấy giờ.

- Vào thập niên 80, năm 1986 ICI đã chính thức mua lại cổ phiếu BALM đó là nguồn gốc dulux có tên gọi khác sơn dulux ICI như hiện nay.

- Mãi đến năm 2008, AkzoNobel mới trực tiếp  quản lý ICI và nổ lực phát triển cao cực  cho đến bây giờ.

Hé lộ bức màn của sơn Dulux sản xuất ở đâu mà nhiều khách hàng quan tâm mà chưa được lời giải đáp nào chính xác nhất.

Tập đoàn Akzo Nobel luôn cố gâng phát triển tất cả những tính năng mà mình có cho sản phẩm tốt nhất

AkzoNobel có trụ sở tại Amsterdam, Hà lan được biết đến công ty hàng đầu trên thế giới về sơn và các chất phủ. Riêng về trong lĩnh vực sơn trang trí, Công ty sơn AkzoNobel Việt Nam đã liên tục phát triển vững mạnh trong những năm qua và vượt lên dẫn đầu trong ngành công nghiệp sơn trong nước. Đặc biệt trong thị trường sơn ngày càng cạnh tranh khốc liệt thì 2 dòng sản phẩm của AkzoNobel là dulux và Maxilite được xem như đỉnh cao làm nên tên tuổi của thương hiệu.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Dulux

Sơn Dulux còn được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu được tin cậy nhất trong 5 năm liền và trao chứng nhận là thương hiệu thân thiện với môi trường bởi Hiệp Hội Công Nghiệp và Môi Trường Việt Nam.

AkzoNobel luôn có những khát khao liên tục cải tiến, sáng tạo không ngừng nghỉ trên cơ sở hiểu và nắm bắt đúng, kịp thời các nhu cầu của khách hàng, quan tâm đến các vấn đề môi trường và cải tạo xã hội.

Dulux không chỉ nổi trội ở các dòng sơn nội thất, ngoại thất cao cấp còn có các dòng sơn lót và các sản phẩm bổ trợ để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm và tính năng nổi trội riêng để có thể thõa mản nhu cầu ngày càng phát triển của khách hàng. Các dòng sơn dulux ngoài việc dựa trên nàng tảng về màu sắc, chất sơn thì còn chú ý nên tính năng nổi bật mang đến cho người tiêu dùng.

Những sản phẩm của sơn Dulux như đi vào tâm trí niềm tin người Việt với chất lượng không thể chối cãi

Ví như Dulux Weathershield  không chỉ với màu sắc tươi mới, sinh động và ngoài ra còn khả năng bảo vệ vượt trội, giúp bảo vệ ngôi nhà bạn  một cách hoàn hảo. Với dòng sơn dulux easy thì nhận được sự ưa chuộng từ khách hàng nhờ khả năng chống  thấm, ẩm , lau chùi dễ dáng.. Ngoài ra còn các tính năng khác được tìm thấy trên dòng sơn dulux như: khả năng chống ẩm, chống thấm, duyệt khuẩn, ngăn ngừa  hoặc làm giảm bức xạ...Sơn dulux hết sức đặc biệt phải không, vậy bạn có thể trả lời được các thắc mắc về sơn dulux được sản xuất ở đâu cũng như có thể biết được nguồn gốc xuất xư của nó và có thể yên tâm lựa chọ các sản phẩm sơn dulux chưa nào.

Sơn Dulux sản xuất ở đâu

SONBAYMAU.COM