Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Quà tặng cho bạn gái nếu muốn tỏ tình thành công

Quà tặng cho bạn gái nếu muốn tỏ tình thành công

Khi có ý định cưa cẩm nàng, điều khiến bạn thành công hay không một phần là do chính bạn, phần còn lại là món quà bạn tặng nàng có đủ khiến trái tim nàng lung lay hay không. Vậy nên chọn quà tặng như thế nào để chinh phục trái tim nàng một cách dễ dàng đây? Hãy cùng xem vài gợi ý sau đây nhé.

1.     Gấu bông

Nếu như bạn chưa có kinh nghiệm trong việc chọn quà cho bạn gái, và lại là lần đầu tiên bạn tỏ tình, thì một món quà là gấu bông sẽ giúp bạn tỏ tình thành công đến 95% đấy nhé. Gấu bông tuy nghe tên có vẻ “đơn giản”, bình thường nhưng lại là món quà mà cô nàng cũng muốn sở hữu. Khi nhận được món quà là gấu bông của bạn, nàng sẽ thấy được bạn là mộ người khá tinh ý, hiểu nàng và đây sẽ là ấn tượng đầu tiên mà nàng thấy ở chàng.

Chúng ta có thể tìm mua gấu bông teddy, gấu bông bear hay các mẫu gấu bông mà bạn cảm thấy đáng yêu, thú vị ở các shop gấu bông, cửa hàng quà tặng. Nếu chọn gấu teddy làm quà khi muốn tỏ tình, bạn nên chọn gấu bông teddy 2m vì với một chú gấu bông khổng lồ sẽ gây ấn tượng đậm nét và ghi điểm với nàng hơn.

2.     Mèo bông

Ngoài gấu bông, bạn còn có thể tặng cho nàng các mẫu mèo bông. Với những cô nàng yêu mèo thì được nhận quà tặng là mèo bông sẽ là món quà rất thú vị với cô ấy. Bí quyết để bạn tán đổ nàng cơ hội thành công đến 99% chính là bạn nắm được sở thích của nàng. Do đó, còn ngần ngại gì mà không chọn ngay mèo bông là quà tặng nào?

Cũng êm ái và có vẻ ngoài đáng yêu như gấu bông, mèo bông có thể là món quà tặng độc đáo để nàng ôm đi ngủ, đặt trang trí ở bàn làm việc, hay đôi khi làm gối đầu cho nàng thật tiện lợi. Một chú mèo bông giúp bạn cưa đổ nàng nhanh chóng trong tích tắc, vậy thì còn chần chừ gì mà không chọn mèo bông hello kitty để tỏ tình các chàng ơi.

3.     Toroto

Nếu nàng yêu thích những bộ phim hoạt hình, anime Nhật Bản thì quà tặng là Toroto bông- một mẫu thú nhồi bông mới xuất hiện nhưng vô cùng hot trong thời gian gần đây sẽ là món quà không còn gì tuyệt vời hơn. Món quà là Toroto sẽ cùng nàng nghe tâm sự mỗi đêm, chia sẻ mọi chuyện với nàng. Và đặc biệt hơn, Toroto sẽ không khiến bạn lo lắng bởi “lỡ như” nàng cũng đang sở hữu các mẫu thú nhồi bông thông thường như cún bông, heo bông, gà bông,… rồi thì sao.

Thay cho lời nói “Anh thích em, làm bạn gái anh nhé”, quà tặng là gấu bông hay các mẫu thú nhồi bông sẽ giúp bạn rút ngắn các bước đi đến gõ cửa trái tim nàng. Chỉ trong một thời gian thôi, nàng thấy món quà ý nghĩa, đáng yêu của bạn và bắt đầu suy nghĩ về bạn nhiều hơn. Một ngày nào đó, nàng nhận ra không ngày nào cô ấy không nghĩ về bạn và nhận lời tỏ tình của chàng, đó là bí quyết giúp các chàng hết ế đấy nhé.