Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ổn áp lioa Đồng Nai

Ổn áp lioa Đồng Nai, một địa chỉ không còn lạ lẫm với những ai đang sử dụng thiết bị ổn áp này.

Đây là nơi cung cấp đầy đủ các loại ổn áp, từ những máy có công suất nhỏ chuyên phục vụ cho hộ gia đình cho đến những máy có công suất lớn, chuyên phục vụ cho công xưởng.

Sở dĩ ổn áp Lioa Đồng Nai được tin tưởng là nhờ chế độ ưu đãi khách hàng tốt, quy trình mua sản phẩm rất kĩ càng.

Khi bạn đến với cửa hàng, nhân viên tư vấn sẽ tiếp đón bạn nhiệt tình, trao đổi với bạn về loại máy muốn mua và tư vấn máy nào phù hợp với gia đình mình. Sau khi chọn được máy ưng ý, bạn được hướng dẫn thanh toán và làm thủ tục bảo hành nhanh gọn.

 

 

Mọi sản phẩm bán ra của ổn áp lioa Đồng Nai luôn được cam kết chính hãng, chất lượng tốt, khách hàng được quyền đổi trả nếu thấy sản phẩm có vấn đề. Địa điểm phân phối này lấy uy tính làm nguyên tắc kinh doanh, không để hàng nhái trà trộn vào thị trường, không để khách hàng bị thiệt thòi khi sử dụng sản phẩm.

Chế độ bảo hành của ổn áp lioa Đồng Nai tương đối tốt. Khách hàng chỉ cần đem phiếu bảo hành đến trung tâm bảo dưỡng, máy sẽ được sửa chữa miễn phí nếu trong thời hạn bảo hành.

Hết thời hạn bảo hành, bạn cũng sẽ được kiểm tra máy mà không mất phí, chỉ khi nào máy cần thay bộ phận thì mới phải thanh toán chi phí cho bộ phận mới.

Để tránh mua phải hàng không có nguồn gốc, tốt nhất bạn nên đến trung tâm phân phối chính hãng. Nếu bạn đang ở tỉnh Đồng Nai thì ổn áp tại đây sẽ là địa chỉ cung cấp máy tốt nhất mà bạn nên tham khảo.

Hy vọng bạn sẽ chọn được loại máy phù hợp với gia đình với giá cả phải chăng.