Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Ổn áp Lioa có tác dụng gì?

Ổn áp Lioa có tác dụng gì?

An toàn khi sử dụng điện được xem là một trong những yêu cầu được đặt ra hàng đầu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Ổn áp Lioa ra đời nhằm đáp ứng yêu cầu này.

Sau đây chúng tôi xin cung cấp cho quý khác hàng một số  công dụng của ổn áp Lioa – một trong những thiết bị được nhiều người tiêu dùng tin tưởng nhất hiện nay.

Bản thân ổn áp không sinh ra năng lượng, mà chỉ làm nhiệm vụ ổn định và cải thiện điện áp nguồn. Với cơ chế bảo vệ chặt chẽ, thiết bị hạn chế hiện tượng dòng điện quá tải, giúp nguồn điện trong nhà của bạn luôn ở mức an toàn cao nhất. Các đồ dụng điện gia dụng trong gia đình đến các loại thiết bị điện trong nhà máy, xưởng sản xuất, ổn áp Lioa giúp ổn định mức điện áp trong lưới điện, bảo vệ các thiết bị không bị hư hỏng, tăng tuổi thọ và thời gian hoạt động của thiết bị.

Ổn áp chỉ có khả năng ổn định điện, khi điện áp vào thay đổi vượt phạm vi cho phép người ta thường gọi là dải ổn áp. Chính vì vậy, nhà sản xuất cần đưa ra nhiều chủng loại ổn áp để đáp ứng nhu cầu khác nhau và các mức điện áp khác nhau trong từng mạng lưới điện.

 

 

Độ bền điện được kiểm tra ở điện áp 2000V/1 phút. Bạn thấy không, chúng ta hoàn toàn có thể an tâm chọn ổn áp lioa làm thiết bị cho gia đình mình. 

Hoàng Phát Lighting cung cấp nhiều loại ổn áp với thiết kế và công suất khác nhau phù hợp với nhiều loại mang điện khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái chọn cho mình loại ưng ý nhất. Tất cả các mặt hàng Ổn áp Lioa khi mua tại cửa hàng sẽ được bảo hành trong 4 năm kể từ ngày sản xuất. Trong 6 tháng đầu nếu có sự cố do nhà sản xuất sẽ được đổi mới.

Tự hào là nhà phân phối uy tín và lâu năm, Hoàng Phát luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất và an toàn nhất.