Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những Ý Tưởng Không Thể Bỏ Qua Với Đèn Cây Trang Trí Phòng Khách

Những Ý Tưởng Không Thể Bỏ Qua Với Đèn Cây Trang Trí Phòng Khách

Để tạo nên những ý tưởng thiết kế không gian độc đáo với những chiếc đèn cây trang trí phòng khách là điều khiến bạn tốn khá nhiều tâm tư.

  Thế nhưng, kết quả của nó với những chiếc đèn trang trí phòng khách này sẽ khiến bạn không thể hài lòng hơn cho phòng khách nhà mình.

  Bạn có thể không tin nhưng với những chiếc đèn cây trang trí phòng khách rất đơn giản lại có thể tạo nên một không gian sống vô cùng độc đáo và ấn tượng khiến ai cũng phải trầm trồ khi bước chân vào căn phòng của bạn. Hãy cùng chúng tôi “điểm danh” một vài ý tưởng cho căn phòng quan trọng này nhé!

Đèn Cây Trang Trí Phòng Khách

a.  Đèn cây với ghế sofa

  Không phải ai cũng biết cách kết hợp đèn cây trang trí phòng khách bộ sofa trong phòng một cách hợp lý. Bạn phải tùy thuộc vào kiểu dáng của bộ sofa để lựa chọn kiểu dáng đèn trang trí phòng khách phù hợp. Nếu sofa nhà bạn có nét đẹp mềm mại, thì bạn nên chọn đèn cây có thân đèn cao và mảnh, nếu thân có độ uốn cong càng tốt. Điều này sẽ tạo nên một vẻ hài hòa và thanh thoát cho không gian căn phòng.

b.  Đèn cây với lò sưởi

  Nghe thật chẳng liên quan nhưng nếu nhà bạn có thiết kế lò sưởi thì một chiếc đèn cây trang trí phòng khách có thiết kế theo phong cách cổ điển, có màu chủ đạo là vàng nâu sẽ biến không gian của căn phòng như lạc vào thế giới của những câu chuyện cổ tích an –đéc-xen vậy.

c.  Đèn cây với bình hoa

  Hình dạng của mẫu đèn trang trí phòng khách này mô phỏng hình dáng của cây cối. Đó là lý do khi kết hợp với bình hoa trên bàn hay trên trên bệ cửa sẽ khiến căn phòng của bạn như được mang cả thiên nhiên cây cỏ vào. Nếu bạn sử dụng đèn cây trang trí phòng khách với dụng ý này thì nên chọn đèn có hình dáng cách điệu một chút và màu sắc của đèn nên là những màu tươi, sống động. Có như vậy mới tạo được sức sống cho căn phòng.

Đèn Cây Trang Trí Phòng Khách

d.  Đèn cây với sơn tường

  Vị trí thường được lựa chọn để đặt đèn cây nhiều nhất là sát cạnh tường bởi vóc dáng của đèn cần điểm tựa vững chắc. Vì vậy, bạn nên chọn đèn có tông màu tương thích với màu sơn, tốt nhất là nổi hơn màu sơn một tông để tạo hiệu ứng ánh sáng tốt nhất.

  Có thể thấy, để kết hợp đèn cây trang trí phòng khách với những đồ vật trong phòng không đơn giản là mua về đặt xuống mà nó cần có sự nghiên cứu tỉ mỉ, cẩn thận. Bởi làm đẹp với đèn trang trí phòng khách không có chỗ cho sự vội vàng và  thiếu tinh tế.