Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những ưu điểm vượt trội của bóng đèn Led Philips

Những ưu điểm vượt trội của bóng đèn Led Philips

Với công nghệ Led mới nhất hiện nay, bóng đèn Led Phillips chắc chắn sẽ đem lại cho bạn và gia đình bạn những lợi ích vượt trội so với những loại đèn truyền thống.

·  Bóng đèn led Philips có kích thước khá nhỏ nên nó có thể phù hợp với hầu hết tất cả mọi không gian nội thất và vị trí trong ngôi nhà của bạn.

·  Bóng đèn Phillips giúp tiết kiệm năng lượng khi chiếu sáng: Bóng đèn Phillips chỉ sử dụng 1/30 năng lượng cần có của một bóng đèn sợi đốt. Chỉ với một bóng đèn Phillips, bạn có thể tiết kiệm đến 75% điện năng tiêu thụ mỗi tháng cho gia đình bạn so với những loại đèn truyền thống khác.

·  Bóng đèn Phillips phát ra ánh sáng trắng, ánh sáng phát ra liên tục, không nhấp nháy, hoạt động với hiệu suất chiếu sáng luôn luôn đạt trên 25lm/w, vượt trội hơn so với đèn sọi đốt và một số bóng đèn huỳnh quang khác mà thị trường đang bày bán.

den led philips

·  nh sáng được tạo từ bóng đèn Phillips ra bới vật liệu bán dẫn do đó độ sáng của đèn luôn ổn định. Ánh sáng phát ra tập trung một mà không truyền đi mọi hướng như các loại đèn truyền thống.

·  Sử dụng nguồn điện trực tiếp để phát sáng mà không cần dùng tăng phổ, chuột kích.

·  Không có phát ra tia cực tím gây hại cho mắt, thân thiện môi trường

·  Tuổi thọ trung bình 50.000 giờ hay 13 năm (sử dụng 10 giờ/ngày).

·  Chất lượng ánh sáng cao không gây ảnh hưởng đến mắt khi sử dụng, thân thiên với sức khỏe của con người

·  Bóng đèn Phiilips hạn chế phát sinh nhiệt khi hoạt động như bóng đèn sợi đốt khi hoạt động, không gây cảm giác nóng, khó chịu.

·  Bóng đèn Phillips tạo ra ánh sáng trắng gần như ánh sáng mặt trời, chính điều này sẽ làm cho tất cả mọi thứ bạn nhìn thấy sẽ có màu sắc trung thực nhất.

·  Bóng đèn Phiilips có thể tắt/bật nhanh chóng, ngay cả khi lạnh, không cần phải chờ đợi.

·  Với thiết kế chắc chắn, hiệu suất phát sáng cao đảm bảo khả năng phát sáng ở những nơi có điều kiện thời tiết bất lợi. Đồng thời bóng đèn Phillips có khả năng chống chịu va đập và độ bền cơ học cao.

·  Bóng đèn Phillips không gây mỏi mắt và các bệnh về mắt.

·  Lớp vỏ bề mặt mền mịn, dễ làm sạch chỉ với một tấm khăn lau, không cần dung môi tẩy rửa.

·  Tất cả bóng đèn Philips đều được áp dụng khả năng điều chỉnh độ sáng sao cho phù hợp với điều kiện sử dụng của người tiêu dùng.

Sự ra đời của bóng đèn Phillips là giải pháp tốt nhất phục vụ cho hoạt động chiếu sáng tiết kiệm, an toàn cho hệ thống nhà ở, cửa hàng, trường học,… và hơn hết là bóng đèn Phillips còn thân thiện với môi trường, an toàn cho người tiêu dùng.