Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những thương hiệu xe đẩy em bé bán chạy nhất trên thị trường

Những thương hiệu xe đẩy em bé bán chạy nhất trên thị trường

Xe đẩy ngày nay ngày càng trở thành cánh tay đắc lực của các ông bố bà mẹ trong việc chăm sóc con yêu. Hiện nay các dòng xe đẩy ngày càng nhiều nên việc lựa chọn dòng xe đẩy ngày càng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Điểm danh các loại xe đẩy em bé tốt nhất đang được bán trên thị trường hiện nay 

1. Xe đẩy Commbi

Đây là dòng xe đẩy cao cấp được rất nhiều mẹ tin dùng trong việc mua xe đẩy cho trẻ, đây là dòng xe đẩy nổi tiếng của Nhật được bán với giá khá cao khoảng 5 triệu cho dòng xe thuộc phân khúc thị trường và 20 triệu cho dòng xe cao cấp. Các xe đẩy Combi đều trang bị đầy đủ tính năng vái che, khung xe, phanh an toàn…

xe đẩy em bé

2. Xe đẩy Aprica

Đây là dòng xe khá đa dạng về mẫu mã và được các bà mẹ tin dùng nhờ những sản phảm chất lượng và giá cả hợp lý. Xe đẩy Aprica đến từ Nhật bản nên các mẹ có thể yên tâm và tin dùng gái của xe đẩy này khoảng 3 đến 10 triệu với đầy đử các tính năng cần có của xe đẩy.

3. Xe đẩy Gluck

Đây là dòng xe khá mới trên thị trường Việt Nam nhưng cũng đã chiếm được tình cảm của người tiêu dùng với những sản phẩm chất lượng. Đây là dòng xe được sản xuất ttheo dây chuyền tiên tiến của Đức nên chất lượng của nó các mẹ có thể yên tâm và tin dùng.

4. Xe đẩy Sebaby

Sebaby là dòng xe đẩy nổi tiếng của Hồng Kông với các mẫu đa dạng và màu sắc ấn tượng, hiện nay giá của xe đẩy này bán trên thị trường khoảng vài trăm cho đến mấy triệu, với các loại xe đẩy đôi và cao cấp cũng có giá khoảng 4 triệu. Đây là dòng xe đẩy được các mẹ tin dùng nhất vì giá cả hợp lý và chất lượng cũng tốt.

5. Xe đẩy Goodbaby

Đây xe đẩy mang thương hiệu của Hồng Kông, tuy các sản phẩm của Good baby được sản xuất tại Hồng Kông nhưng được sản xuất theo dây chuyền của Mỹ, và các sản phẩm này được các nước châu âu rất yêu thích. Nhưng đối với Việt Nam cũng rất được nhiều người yêu thích nhưng ít ai có thể sở hữu được nó vì giá của nó khá cao.