Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những nhược điểm còn tồn tại của Dell Workstation M5510

Những nhược điểm còn tồn tại của Dell Workstation M5510

Được nâng cấp và thay đổi về nhiều mặt, thế nhưng ở Dell workstation M5510 vẫn còn tồn tại những nhược điểm nhất định, ảnh hưởng tới quyết định mua sắm của cá nhân.

Những nhược điểm còn tồn tại của Dell Workstation M5510

Đối với dòng máy tính xách tay Dell Workstation M5510, không có gì là hoàn hảo, luôn có một số khuyết điểm tồn tại, chỉ khi đưa vào sử dụng thì những nhược điểm này mới có thể được bộc lộ. Tuy nhiên, nếu các nhà sản xuất biết tận dụng và sửa chữa những nhược điểm này thì sẽ có được một sản phẩm chất lượng tốt hơn.

Dell Workstation M5510 một sản phẩm laptop mới của Dell

Dell Workstation M5510 có thể được xem như một sản phẩm mới nhất của hãng Dell, với những thiết kế được đầu tư kỹ lưỡng, có thể thấy rõ chiến lược mang đến một dòng sản phẩm mới mẻ cho thị trường của Dell qua sản phẩm laptop này. Hãng máy tính xách tay Dell đã tạo cuộc cách mạng về thiết kế và sản phẩm chính là sự ra mắt của dòng laptop.

Một số nhược điểm vẫn còn tồn tại của Dell Workstation M5510

Nhược điểm có thể thấy rõ ràng nhất và nhận được nhiều phản ảnh tiêu cực của một số khách hàng là việc bàn phím của chiếc máy tính xách tay này. Có thể do việc quá chú trọng vào thiết kế đã dẫn đến việc kích thước của bàn phím quá nhỏ, các phím quá cạn, không phù hợp với những người có kích thước bàn tay lớn sẽ rất khó để có thể chạm chính xác vào từng vị trí trên bàn phím. Việc bàn phím mang những nhược điểm này sẽ gây mất thêm thời gian để hoàn thành công việc của người sử dụng dòng máy tính xách tay này.

Một điểm trừ tiếp theo là việc bàn phím quá trơn và không tạo được độ nhám nhất định, điều này không phù hợp với những người làm công việc văn phòng thường xuyên thao tác trên máy tính xách tay, do việc bàn phím quá trơn sẽ dẫn đến rất khó thao tác, đánh máy trên loại bàn phím này, độ nhạy của loại bàn phím không cao. Một số trường hợp đã được phản ánh với nhà sản xuất về việc độ nhạt của bàn phím quá thấp, có nhiều trường hợp ấn rất nhiều lần nhưng laptop và bàn phím không nhận được tín hiệu.

Pin của Dell Workstation M5510 cũng là một trong những điểm mà nhà sản xuất vẫn chưa khắc phục được nhược điểm của máy so với những thế hệ trước. Thời lượng pin không cao, so với những dòng máy tính xách tay khác trên thị trường thì thời lượng pin có thể nói là không phải là quá cao và việc pin bị hao phí quá nhiều trong những trường hợp cần làm việc lâu với máy tính xách tay, những trường hợp này pin của laptop rất nhanh cạn.

Qua một số đặc điểm trên, mong rằng các nhà sản xuất có thể khắc phục được những nhược điểm vẫn còn tồn tại này để dòng laptop ngày càng chất lượng hơn và đến gần hơn với người tiêu dùng. Những nhước điểm có thể là nhỏ nhưng nếu không khắc phục sớm thì có thể là những điểm trừ rất nhiều của sản phẩm đối với khách hàng. Ngày càng có nhiều dòng máy tính xách tay xuất hiện trên thị trường, vì vậy một sản phẩm muốn có thể chiếm được sự ưa thích của mọi người cần phải có được sự hoàn hảo trong thiết kế cũng như chất lượng của sản phẩm.