Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Những lưu ý khi tiêm botox bạn nên nhớ

Những lưu ý khi tiêm botox bạn nên nhớ

Botox là một loại thuốc giúp làm căng da mặt được nhiều chị em ưa chuộng. Bên cạnh mặt tích cực của nó thì cũng cần lưu ý chị em một số điểm khi sử dụng loại thuốc này. Cùng tham khảo để có thêm thông tin nhé.

 

Trong y học khi nói đến căng da mặt không cần phẫu thuật người ta nghĩ ngay đến việc tiêm botox bởi đây là phương pháp tốn ít chi phí mà hiệu quả mang lại khá nhanh chóng. Với những ai có thu nhập trung bình thì chuyện bỏ tiền ra để tiêm một mũi botox cho da mặt hết nếp nhăn có thể thực hiện được. Vì đây là giải pháp bình dân nên hầu hết nhận được sự ủng hộ của các chị em ở tuổi trung niên. Tuy nhiên, đây là một loai thuốc, và trong thành phần của nó ngoài chất giúp căng da mặt thì còn những hợp chất khác.

Nếu bạn tiêm nhiều lần, lạm dụng botox quá mức thì chỉ một thời gian sau botox sẽ không có tác dụng trên da bạn nữa, điều này thật tồi tệ phải không nào. Trước khi bạn dự định sẽ tiêm hãy tìm một bệnh viên nào đáng tin cậy. Dù là hình thức căng da mặt không cần phẫu thuật nhưng vẫn cần phải đảm bảo an toàn đặc biệt là những tư vấn cho bạn sau khi tiệm. Đối với những ai đang mắc bệnh thì nên gặp bác sỹ nhờ tư vấn, tùy vào loại bệnh mà bác sỹ sẽ quyết định xem bạn có thể tiêm botox được hay không.

Nhiều người thắc mắc không biết phụ nữ có thai tiêm được không. Câu trả lời là không vì rất có thể thuốc sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thai nhi, do vậy các bà mẹ đang có con nhỏ nên chú ý vấn đề này. Ngoài ra với những ai miễn dịch, nhạy cảm vơi thành phần của botox thì cũng không thể áp dụng cách này để căng da mặt được. Bạn có thể sử dụng hình thức căng da bằng chỉ sinh học hay chỉ nano nếu có sự đồng ý của bác sỹ. Như vậy, tiêm botox tưởng như đơn giản nhưng lại có nhiều vấn đề cần lưu tâm phải không các bạn.