Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Những câu chuyện hi hữu với ổn áp Lioa

Những câu chuyện hi hữu với ổn áp Lioa

Tâm sự với chúng tôi cùng thái độ rất hồ hởi, anh Trần Thành Công cảm thấy mình và gia đình thật may mắn khi đã kịp thời sử dụng ổn áp Lioa trước khi quá muộn

Bước vào những ngày hè oi bức, gia đình anh Công cũng như nhiều gia đình khác có nhu cầu sử dụng điện năng vào việc làm mát không gian phòng, giặt giũ, làm kèm làm đá,…nhiều hơn so với các mùa khác trong năm. Chính đặc điểm này đã gây nên tình trạng quá tải về điện trong một diện rộng. Rất nhiều sự cố do đặc điểm này gây nên đã để lại những thiệt hại lớn về người và của.


Điển hình như gia đình anh Công đã bị cháy toàn bộ các thiết bị điện đang sử dụng trong một tích tắc. Không những vậy thiết bị điện còn gây ra sự dò điện vô cùng nguy hiểm. Thật may khi sự cố xảy ra anh Công đã kịp thời sơ tán vợ và con sang nhà ngoại. Chỉ tính tổng thiệt hại về kinh tế anh đã mất khoảng 40 triệu đồng.

 


Ngay sau khi sự việc đáng buồn này xảy ra, anh Công lập tức trang bị một sản phẩm ổn áp Lioa chính hãng với công suất phù hợp, đã được những chuyên viên tư vấn nhiều kinh nghiệm tại Hoàng Phát Lighting- cơ sở phân phối thiết bị điện chính hãng mách cho.


Từ đó đến nay, gia đình anh không còn phải phiền lòng hay nơm nớp lo sợ như trước đây về tình trạng bất ổn định có thể gây cháy nổ các thiết bị điện trong gia đình. Đặc biệt, những máy móc chạy qua ổn áp Lioa còn hoạt động tốt hơn với công suất lớn nhất mà mức tiêu thụ điện năng lại rất thấp.


Điều này đã giúp gia đình anh Công tiết kiệm được khoản lớn chi phí hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Nhớ lại chuyện đã xảy ra, người đàn ông này thở phào nhẹ nhõm cho rằng mình và gia đình đã rất may mắn khi kịp thời sử dụng ổn áp Lioa.