Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nhà phân phối chính hãng đèn exit KT - 670 KENTOM

Nhà phân phối chính hãng đèn exit KT - 670 KENTOM

Hiểu được sự khó khăn trong việc tìm kiếm nhà phân phối sản phẩm chính hãng, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng thông tin về nhà phân phối chính hãng đèn exit KENTOM mà cụ thể đó là đèn exit KT- 670 KENTOM.
Như các khách hàng đã quá quen thuộc về KENTOM - CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN ĐỒNG BẰNG. Ban đầu đây chỉ là một doanh nghiệp tư nhân chuyên sản xuất và kinh doanh hệ thống báo động xe gắn máy và Headphone không dây tại TP.HCM nhưng qua một quá trình không ngừng phát triển doanh nghiệp đã lớn mạnh và bắt đầu chuyển hướng nghiên cứu sản xuất các loại sản phẩm đèn sạc khẩn cấp với đội ngũ nhiều kỹ thuật và công nhân lành nghề.
 
Để lựa chọn nhà phân phối đèn exit KT- 670 KENTOM chính hãng thì khách hàng nên đến với Hoàng Phát lighting.
 
Với kinh nghiệm hơn 3 năm trong nghề, công ty TNHH TM Thiết Bị Điện và Chiếu sáng Hoàng Phát (Hoàng Phát Lighting) luôn đồng hành cùng mọi khách hàng trên con đường chiếu sáng. Sự ra đời của Hoàng Phát Lighting dựa trên quá trình phân tích và am hiểu thị trường của người tiêu dùng và từng cửa hàng. 
 
Hoàng Phát Lighting luôn tự hào là nhà phân phối số 1 về sản phẩm chính hãng đèn exit KENTOM KT- 670 .
 
Để biết thêm thông tin chi tiết về Hoàng Phát, khách hàng vui lòng truy cập vào địa chỉ:
 
Web: https://hoangphatlighting.com/
 
Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/ 
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP HCM.
 
Với nhiều ưu điểm vượt trội, đèn exit KT- 670- KENTOM đã chiếm được sự tin tưởng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm.
 
 
 
 
Sản phẩm với thiết kế có lớp nhựa meca siêu mỏng bao phủ bên ngoài, mặt đèn báo màu trắng in chữ Lối thoát, Exit, các biển báo chỉ dẫn, ký hiệu màu xanh lá sẽ giúp con người dễ dàng nhận ra khi cần thoát hiểm khẩn cấp.
 
Trong trường hợp như hỏa hoạn, động đất, các sự cố điện đột ngột xảy ra tại các tòa nhà, bệnh viện, khách sạn,.... thì là lúc đèn exit KT-670- KENTOM sẽ phát huy hết vượt công suất của mình để phục vụ khách hàng. 
 
Nhờ vào sản phẩm, bộ phận an ninh sẽ nhanh chóng phát hiện được hướng dẫn đến các lối thoát an toàn để đảm bảo được thời gian vận hành, sơ tán người và ổn định tinh thần để người bị nạn thoát khỏi nơi nguy hiểm một cách an toàn.
 
Nhờ ưu điểm trong việc chiếu sáng giúp khách hàng tìm ra được lối thoát trong thời gian ngắn công với nhà phân phối sản phẩm chính hãng trên thì khách hàng hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm.