Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nghệ Thuật Phối Hợp Đèn Thả Trần Cho Ngôi Nhà Phố

Nghệ Thuật Phối Hợp Đèn Thả Trần Cho Ngôi Nhà Phố

Một thực tế cho thấy, không phải ai cũng nắm được nghệ thuật phối hợp đèn thả trần cho ngôi nhà phố một cách hài hòa và đẹp mắt. Không gian nhà phố vốn chật hẹp nên sử dụng đèn thả trần chính là bài toán khó mà bạn cần lý giải.

  Ngôi nhà phố luôn đòi hỏi những thiết kế không chỉ đẹp mắt mà còn phải mang vẻ hiện đại của phố thị. Chính vì điều này mà bạn nên áp dụng nghệ thuật phối hợp đèn thả trần cho ngôi nhà phố một cách điêu luyện để biến ngôi nhà của bạn thành một công trình nghệ thuật ánh sáng do chính bạn tạo nên.

Nghệ Thuật Phối Hợp Đèn Thả Trần

Vị trí tiền sảnh

  Đây được xem là hình ảnh đầu tiên gây ấn tượng đối với những vị khách ghé thăm nhà. Chính vì vậy, bạn cần sử dụng nghệ thuật phối hợp đèn thả trần cho ngôi nhà phố sao cho thể hiện được sự nồng nhiệt và mến khách của mình. Bạn có thể lựa chọn đèn thả trần với kiểu dáng sang trọng như đèn thả làm bằng đồng hay bằng sắt sẽ thể hiện sự trang trọng.

Vị trí phòng khách

  Đây được xem là bộ mặt của ngôi nhà. Việc người khác nhìn vào cách bạn áp dụng nghệ thuật phối hợp đèn thả trần cho ngôi nhà phố cho căn phòng sẽ đánh giá được gu thẩm mỹ cũng như văn hóa sống của bạn. Ở vị trí này, bạn nên sử dụng những chiếc đèn thả trần có nét đẹp thanh thoát, mềm mại. Điều này sẽ tạo nên một gu thẩm mỹ đầy tinh tế của bạn tại khu vực quan trọng này.

Nghệ Thuật Phối Hợp Đèn Thả Trần

Phòng ngủ

  Vị trí này là nơi lắng đọng mọi cảm xúc trong ngày của bạn. Chính vỉ vậy, căn phòng này bạn nên bố trí những chiếc đèn thả trần có màu sắc dịu nhẹ, tạo cảm giác thư thái nhẹ nhàng để mang đến cho bạn một giấc ngủ thật ngon và sâu.

Phòng ăn

  Ở khu vực này thì nghệ thuật phối hợp đèn thả trần cho ngôi nhà phố mà bạn cần mang đến cho căn phòng chính là sự ấm cúng, vui vẻ. Sau một ngày làm việc mệt nhọc, mọi người trong gia đình quay quần bên bữa cơm tối. Tiếng cười nói hòa trong ánh sáng vàng ấm áp của chiếc đèn thả sẽ khiến không gian và thời gian như ngừng lại trong khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình.

  Như vậy, việc sử dụng nghệ thuật phối hợp đèn thả trần cho ngôi nhà phố sao cho hài hòa và phù hợp với từng vị trí trong ngôi nhà là điều không đơn giản. Việc bạn sử dụng thành công việc bố trí đèn thả trần ở trong ngôi nhà sẽ tạo nên một gu thẩm mỹ và cá tính riêng của bạn.