Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Trang điểm
  • Nên dùng máy gặt đập của thương hiệu Kubota không?

Nên dùng máy gặt đập của thương hiệu Kubota không?

Nên dùng máy gặt đập của thương hiệu Kubota hay không? thắc mắc này được nhiều người quan tâm nhưng không biết nên làm thế nào để có được gợi ý khách quan nhất. Do đó, những gợi ý trong bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm định hướng chính xác hơn.

Nên dùng máy gặt đập của thương hiệu Kubota không?

Nhu cầu áp dụng những thành tựu cơ giới hóa vào nông nghiệp cũng không còn xa lạ với nhiều người nữa, trong đó, sử dụng máy gặt đập chính là một trong những giải pháp nâng cao khả năng thu hoạch tốt nhất.

Máy gặt đập liên hợp Kubota được nghiên cứu và cải tiến với chất lượng vượt trội, lại có những chức năng hiện đại để sử dụng dễ dàng hơn, phù hợp với mọi nhu cầu, điều kiện ở nước ta. Do đó, nếu bạn đang mong muốn và thắc mắc về vấn đề này thì đây chính là gợi ý của để tham khảo sử dụng yên tâm hơn.

Chức năng sử dụng với năng suất cao và ít hao hụt hơn khi có buồng đập với đường kính lớn để tăng khả năng suốt lúa hiệu quả và cũng không thể làm ảnh hưởng đến hạt lúa, năng suất xử lý vượt trội nền khi ứng dụng trên những loại hạt lúa lớn và ướt cũng không bị ảnh hưởng đến chất lượng hay hao hụt gì nhiều. Tiếp đó, tính năng sàng lúa lại vượt trội với sự kết hợp của khay sàng lưới tầng trên kết hợp với tầng dưới kết hợp cùng 3 luồng khí lưu nên hỗ trợ giảm thiểu hao hụt đến mức tối đa để thu hoạch được hạt lúa sạch. Động cơ hoàn toàn được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại của Nhật nên được nhiều nước trên thế giới tin dùng và đánh giá cao.

Như vậy, với khả năng hoạt động hiệu quả, nhanh với mã lực cao, động cơ turbo phun trực tiếp, năng suất lúa suốt cao, tốc độ nhanh, có thể tận dụng được trong điều kiện khác nhau dù ngã khó cắt nhưng vẫn không để sót, bị nghẹt máy vì hoạt động liên tục cũng dễ dàng xử lý đơn giản, sử dụng bánh xe cao su nên áp lực tiếp đất thấp nên cũng thao tác khá nhẹ nhàng mà không cần hư hại để ruộng hay đất, lại có thể chuyên chở dễ dàng nên được sử dụng ngày càng nhiều.