Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Một số biện pháp tắm trắng da mặt dân dã cực hay

Một số biện pháp tắm trắng da mặt dân dã cực hay

Tắm trắng tuy rằng không phải là phương pháp làm đẹp gì quá cũ, nhưng cho đến lúc này người ta đã tìm được không ít cách thức khác nhau, áp dụng cho từng cá nhân theo nhu cầu thực tế.

 

Bạn biết không, trong mục tiêu làm trắng da mặt, có không ít người vì lối sống hiện đại đã tìm đến các Spa làm đẹp mà quên đi rằng xung quanh mình đang có những nguyên liệu tắm trắng da mặt đầy hiệu quả và an toàn đang được nhiều người biết đến.

Rõ ràng để chọn Spa vì mục tiêu làm trắng da mặt, bạn sẽ phải tìm hiểu xem dịch vụ tắm trắng ở đâu tốt, an toàn, đảm bảo chất lượng và có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, với một số biện pháp tắm trắng da mặt dân dã cực hay mà chúng tôi tổng hợp sau đây sẽ giúp bạn loại bỏ vấn đề đó, hãy cùng tìm hiểu và áp dụng để chia sẽ cho mọi người nhé!

1. Tắm trắng da mặt với nước vo gạo

Nước vo gạo chứa nhiều vitamin B tốt cho da, là phương pháp làm trắng da rẻ tiền nhưng đạt hiệu quả cao. Có thể lấy nước vo gạo thứ hai để rửa mặt hàng ngày (lưu ý không nên rửa mặt với nước vo gạo đã để lâu, có mùi chua) để làn da ngày càng trắng hồng, mịn màng.

2. Tắm trắng da mặt với giấm và muối

Pha hỗn hợp theo tỉ lệ: 9 nước + 3 giấm + 1 muối, sau đó dùng khăn mềm nhúng vào dung dịch và thấm đều lên mặt. Sử dụng 2 lần/ngày để loại bỏ mụn cám và cải thiện độ trắng sáng cho làn da.

3. Tắm trắng da mặt với dầu ô liu

Dầu ô liu luôn nằm trong danh sách những nguyên liệu làm đẹp rẻ - an toàn của các chị em. Dầu ô liu hỗ trợ quá trình tổng hợp collagen và elastin tăng cường hệ miễn dịch cho da, cung cấp độ ẩm cần thiết để duy trì độ căng mịn, mượt mà của da.

4. Tắm trắng da mặt với trứng gà

Enzyme Lysozyme có trong trứng gà có khả năng làm sạch sâu bên trong làn da, đặc biệt là da nhờn, làm se khít lỗ chân lông, giảm ngừa mụn.

Dùng 1/2 lòng trắng trứng gà đánh mạnh đến khi nổi bọt để làm mặt nạ thoa lên mặt trong khoảng 15 - 20 phút cho khô rồi sửa sạch bằng nước ấm. Bạn có thể làm tương tự như vậy với phần lòng đỏ nếu muốn tăng cường độ ẩm cho làn da của mình.

5. Tắm trắng da mặt với đậu phụ

Đậu phụ có chứa nhiều chất khoáng, vitamin và protein cung cấp nhiều dinh dưỡng cho da.

Nghiền nát một miếng đậu phụ, cho vào vải xô để lọc lấy nước. Hòa thêm bột mì và mật ong để tạo thành hỗn hợp đắp mặt, sau khoảng 30 phút rửa lại bằng nước ấm. Mặt nạ này giúp làm trắng da, da sáng bóng, se khít lỗ chân lông.

6. Tắm trắng da mặt với nha đam

Nha đam có chứa các thành phần như vitamin A - C - E - B1 cùng nhiều khoáng chất như canxi, natri, kẽm… đặc biệt nha đam cung cấp độ ẩm dồi dào cho da. Bạn chỉ cần tách vỏ, lấy phần thịt nha đam xay cùng với dưa chuột, trộn thêm lòng trắng trứng, bột mì và bột ngọc trai (nếu có) làm thành mặt nạ đắp mặt. Sau 20 - 30 phút rửa lại bằng nước ấm.

7. Tắm trắng da mặt với mướp đắng

Mướp đắng lành tính nhất giúp làm trắng da an toàn, không gây kích ứng, tăng cường sức đề kháng cho da trước sự ảng hưởng của môi trường, hóa chất,... Chỉ cần thái mướp đắng thành những lát mỏng cho vào ngăn mát tủ lạnh từ 10 - 15 phút rồi đem lên đắp mặt như bình thường và rửa lại bằng nước ấm.

Trên đây là một số biện pháp tắm trắng da mặt dân dã cực hay mà bạn có thể áp dụng để sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng và săn chắc hơn, vừa an toàn, tiết kiệm mà lại hiệu quả thì rất đáng để bạn thực hiện phải không?