Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mình đã diệt được chuột trong chung cư nhà mình

Mình đã diệt được chuột trong chung cư nhà mình

Đừng tưởng ở chung cư cao tầng là không gặp chuột nhé. Nếu bạn thấy con chuột nào hiên ngang chạy trước mắt mình thì hãy coi chừng đồ đạc của bạn sẽ bị cắn đấy. Mình đã dùng thuốc diệt chuột chuột Storm để ngăn chặn sự phá phách của chuột.

Thuốc diệt chuột Storm có lẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Khó có loài chuột nào có thể phá hoại trong tầm mắt của bạn. Mình biết chuột có thể là nỗi ám ảnh của nhiều bạn vì chính mình cũng đã cực kỳ sợ chuột. Mình đã dùng Storm và thấy được hiệu quả tích cực. Từ một người nhìn thấy chuột là phản xạ né tránh, giờ nhìn thấy chuột là mình như dũng sĩ ra trận, chuột thấy mình là sợ.

Nhà mình là một căn hộ ở chung cư cao tầng ở ngoại thành, chỗ này khá thoáng mát. Căn hộ của mình lại ở tầng trên cao nên không bị ẩm thấp. Bữa đó, mình dọn dẹp lại sách vở, phòng ốc lại cho sạch sẽ. Đến khu tủ áo thì mình giật mình vì vài cái áo bỗng nhiên bị rách bất thường. Chúng bị rách một mảng như bị con gì gặm vậy. Và mình kết luận ngay là do chuột gặm. Với mấy cái áo thành “thương binh” thế này, mình chắc ở nhà mình chưa cả ổ chuột chứ chẳng ít.

Sau đó, mình lên mạng tìm hiểu về cách diệt chuột. Nhiều người khuyên là nên nuôi mèo. Nhưng mình ở chung cư làm sao mà nuôi được, với lại nuôi mèo sẽ bẩn lắm. Thế là mình tâm sự với nhỏ bạn, nó khuyên mình dùng ngay thuốc diệt chuột Storm. Vì nhà bạn mình cũng ở chung cư, tình trạng cũng tương tự mình nên mình rất tin tưởng sẽ sớm diệt được chuột. Mình lên mạng đọc thông tin thì biết Storm chế biến theo món khoái khẩu của chuột. Chuột ăn vào thì chỉ chờ ngày chết mà thôi. Mình đã dùng và không còn thấy chú chuột nào chạy ngang qua nữa. Và tất nhiên là quần áo mình đã không còn bị rách nữa. Nếu bạn gặp trường hợp giống mình thì mua thuốc diệt chuột Storm màu xanh về dùng nhé.