Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Máy hút sữa Medela sự tin dùng của các bà mẹ thông thái

Máy hút sữa Medela sự tin dùng của các bà mẹ thông thái

Máy hút sữa Medela được sản xuất tại quốc gia Thụy Sĩ và được phân phối rộng khắp thế giới chính là sản phẩm được tin dùng hàng đầu hiện nay.

Sản phẩm cũng được tin dùng trong các bệnh viện và các chuyên gia về dinh dưỡng sữa mẹ đánh giá rất cao trong việc hỗ trợ nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Sản phẩm có thể sử dụng rộng rãi tại bệnh viện, tại gia đình hay nơi làm việc của mẹ để giúp hút và tích trữ sữa khi không thể cho bé bú trực tiếp.

Lựa chọn sản phẩm máy hút sữa Medela giữa rất nhiều nhãn hiệu khác nhau trên thị trường, các bà mẹ có thể yên tâm khi máy điều chỉnh được áp lực hút sữa nên núm vú thoải mái và không bị đau khi sử dụng, sản phẩm sử dụng công nghệ 2 Phase Expression cho phép máy hoạt động mô phỏng hoàn toàn động tác hút sữa như khi em bé đang bú mẹ và đặc biệt sản phẩm không có chất Bisphenol A nên an toàn tuyệt đối 100% cho cục cưng của mẹ.

Đối với các mẹ bị tắc tia sữa, sản phẩm máy hút thương hiệu Medela còn mang đến một công dụng tuyệt vời giúp điều trị việc tắc tia sữa mà không gây trở ngại gì cho mẹ. Em bé có đầy đủ sữa cho sự phát triển và mẹ có công cụ đơn giản, an toàn, tiện lợi để chu cấp sữa cho con mình trong 6 tháng đầu đời và lâu hơn nữa nhờ có máy hút sữa Medela.

Tùy theo số tiền mà mẹ tích lũy, các bà mẹ có thể chọn ngay cho mình dòng sản phẩm máy hút sữa bằng tay hay máy hút sữa điện nhãn hiệu Medela chỉ khác nhau về cách sử dụng nhưng cùng nguồn gốc xuất xứ. Các phụ kiện đi kèm với máy hút sữa Medela cũng có hàng để thay thế và khi mẹ hút sữa xong sẽ cho vào bình sữa của trẻ hoặc túi trữ sữa cất vào tủ lạnh cho trẻ dùng dần.

Tác dụng của máy hút sữa Medela sẽ mang lại nhiều lợi ích tiêu dùng cho các bà mẹ bỉm sữa. Giờ đây các mẹ sẽ có thể tiết kiệm được thời gian cho con bú để nghỉ ngơi thêm, công việc bận rộn cũng không làm ảnh hưởng quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, chống lại việc mất sữa hay tắc sữa hiệu quả… tất cả đều nhờ có máy hút sữa Medela. Lựa chọn sản phẩm của Medela chính là sự an toàn cho bé và sự an tâm cho người mẹ.