Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mặt dùng cho 5 thiết bị WEG 6806W Panasonic

Mặt dùng cho 5 thiết bị WEG 6806W Panasonic

Như chúng ta đã biết việc sử dụng công tắc ổ cắm điện Panasonic là không thể thiếu đối với đòi sống của chúng ta, nhưng việc phải sử dụng nhiều công tắc gây nên bất lợi không hề nhỏ là quá chiếm điện tích và lại còn không đẹp mắt vì thế việc lựa chọn mặt dùng cho 5 thiết bị WEG 6806W Panasonic chính là sự lựa chọn tối ưu.

Mặt dùng cho 5 thiết bị WEG 6806W Panasonic được thiết với nguyên liệu cao cấp theo công nghệ sản xuất hiện đại vừa an toàn vừa có tính ứng dụng cao giúp mang lại cho không gian sống của bạn sự tiện lợi nhất.

WEG6806W PanasonicĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Mặt dùng cho 5 thiết bị WEG 6806W Panasonic được làm bằng nhựa PC cao cấp có hình dáng hình chữ nhật có rãnh ở giữa  để gắn các thiết bị vào thường có màu trắng mang tính thẫm mĩ cao lại dễ dàng kết hợp với nhiều màu tường khác nhau tại gia đình, hay văn phòng, khách sạn.

2.  Công tắc ổ cắm Panasonic có thể gắn nổi trên mặt tường hoặc gắn âm tường, ngoài ra có cấu tạo gồm  lò xo hạt công tắc đàn hồi giúp thao tắc  bật tắt công tắc nhẹ nhàng hơn.

3.  Mặt dùng cho 5 thiết bị WEG 6806W Panasonic cũng như các mặt dùng gắn thiết bị khác ở đế có gắn vít đồng tròn tăng độ siết chặt khi gắn vào tường, giúp công tắc ổ cắm điện Panasonic bám chặt  vào mặt tường, không bị lệch  khi sử dụng.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Mặt dùng cho 5 thiết bị WEG 6806W Panasonic có phần tiếp xúc làm bằng hợp kim trong khi ma sát không phóng ra các tia lửa điện, cũng không bị xẹt điện  giảm khả năng gây ra  hoả hoạn.

2.  Thiết bị điện Panasonic có  độ đàn hồi cao, không dẫn nhiệt, lại  cách điện, độ bền của công tắc ổ cắm Panasonic khá cao còn chịu được lực va chạm.

3.  Mặt dùng cho 5 thiết bị WEG 6806W Panasonic với thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm được diện tích lắp đặt, công tắc ổ cắm điện Panasonic có bề mặt phủ lớp bóng, chống trầy xước cho nên dùng lâu vẫn trông như mới lại dễ dàng vệ sinh.

Mặt dùng cho 5 thiết bị WEG 6806W Panasonic đang  được bày bán  tại Hoàng Phát Lighting với giá phù hợp với mọi điều kiện kinh tế của khách hàng ngoài ra  còn được bảo hành 24 tháng khi mua hàng trực tiếp tại Hoàng Phát Lighting. Hãy liên hệ đến số hot line của chúng tôi để được tư vấn chi tiết và chính xác nhất.

Mặt dùng cho 5 thiết bị WEG 6806W Panasonic là thiết kế với những ưu điểm nhằn giúp mang lại sự tiện lợi và hiện đại nhất cho người dùng.

LIÊN HỆ MUA HÀNG