Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Máng đèn tiện dụng nhất hiện nay

Máng đèn tiện dụng nhất hiện nay

Máng đèn Led Philips T5 0m6 BN068C Led5 L600 7W- một trong những thiết bị của hãng Philips đánh bật các đối thủ trên thị trường bởi thiết kế hiện đại và những tính năng vượt trội. Hãy cùng chúng tôi khám phá dòng sản phẩm mới này của Philips nhé!

Để tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian của bạn Philips cho ra đời dòng sản phẩm đèn Led Philips trên thị trường hiện nay. Hơn thế nữa, hiểu được nhu cầu "không gian đẹp", Philips tung ra thị trường sản phẩm máng đèn Led tiện dụng dễ dàng cho việc lắp đặt và sử dụng.

Máng đèn tiện dụng nhất hiện nay

Máng đèn có khả năng nối tiếp 10 bộ đèn liên tục tạo ra một dải đèn chiếu sáng rộng, ánh sáng tốt và làm không gian thêm phần hoành tráng, rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Sản phẩm giúp ánh sáng phát đi xa hơn, bao phủ không gian bởi một vùng sáng rộng, giúp người dùng tiết kiệm được số lượng bóng đèn lắp đặt mà vẫn có được ánh sáng như mong muốn.

Máng đèn Led Philips T5 0m6 BN068C Led5 L600 7W sở hữu công nghệ led hiện đại đảm bảo nguồn ánh sáng tập trung, chất lượng, ánh sáng phát ra dễ chịu, đồng nhất không chói, không nhòe bảo vệ tốt đôi mắt người dùng.

Thiết bị của hãng Philips có tuổi thọ chiếu sáng lên đến 15000 giờ giúp người tiêu dùng tiết kiệm được lượng lớn chi phí mua mới và lắp đặt trong thời gian dài.

Máng đèn Led Philips T5 0m6 BN068C Led5 L600 7W có chỉ số màu cao CRI trên 80, ánh sáng trắng dễ chịu và bền màu, không thay đổi ánh sáng trong suốt thời gian hoạt động. Sản phẩm thích hợp cho nhiều loại không gian nên được sử dụng ngày càng rộng rãi. Do chú trọng vào sự tiện lợi nên thiết bị không đòi hỏi cao về kỹ thuật lắp đặt nên thuận lợi cho nhà nhà, người người sử dụng.

Đè Led Philips trang trí phòng khách chung cư

Sản phẩm mang thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, đặc biệt là trong hệ thống lắp đặt tại các khe hẹp, mang đến cho người tiêu dùng giải pháp ánh sáng hữu hiệu nhất.

Máng đèn Led Philips T5 0m6 BN068C Led5 L600 7W được chính hãng sản xuất bằng nguồn nguyên liệu hiện đại nên không gây hại cho người tiêu dùng.