Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Kinh nghiệm chọn địa chỉ tắm trắng uy tín nhất

Kinh nghiệm chọn địa chỉ tắm trắng uy tín nhất

Theo như thực tế thì hiện nay các chị em đang rất say mê tắm trắng để làm đẹp da. Thấy được điều đó, hôm nay tôi muốn chia sẻ một số kinh nghiệm có thể sẽ rất cần thiết dành cho những ai đang quan tâm.

 

Là một người cuồng các công nghệ làm đẹp, gần như mình đã lột xác thật sự sau hơn 5 năm kiên trì tập luyện cũng như áp dụng những cách làm đẹp khoa học. Có một điều mình thấy vô cùng ấn tượng đó chính là phương pháp tắm trắng, nhờ nó mà gần như cả cuộc đời mình đã thay đổi theo hướng tích cực, để được như ngày hôm nay.

Mình biết là phụ nữ ai cũng muốn làm đẹp, nhưng có thể vì một số lý do nào đó như vật chất không cho phép, gia đình không ủng hộ, hay là do chính bản thân cảm thấy sợ hãi nên dù biết mình có nhiều khuyết điểm vẫn không dám buông bỏ.

Mình là một người phụ nữ hiện đại, nên mình thích và sẵn sàng thử những cái tiên phong trong trào lưu chăm sóc sắc đẹp. Ai cũng sợ tắm trắng sẽ ung thư da, sẽ thế này sẽ thế kia, nhưng cái đó là do tâm lý của bạn thân bạn tạo ra mà thôi. Vì sao cả Thế Giới người ta đều công nhận còn về nước mình thì trở nên xa xỉ và thiếu uy tín đến vậy. Vì bạn chưa tìm được địa chỉ tắm trắng uy tín, chất lượng cho mình trải nghiệm.

Để biết spa mà mình chọn có tốt hay không trước tiên bạn nên lựa chọn chọn kỹ, dưới đây là một số kinh nghiệm mà tự mình thu thập được và mình đã nhận được kết quả hoàn mỹ nhất.

+ Đầu tiên là thương hiệu spa. Hãy đến những nơi đã tồn tại lâu rồi để được tư vấn, mặc dù có khá nhiều cơ sở mới cũng tốt, song mình chỉ thực hiện một hai lần vậy nên cứ chọn tên tuổi trước.

+ Sau đó thì hỏi tư vấn viên về nguyên lý tắm trắng, tắm như thế nào, tắm bao nhiêu lần, vì sao tắm thì da nó trắng lên...

+ Tiếp theo là quy trình thực hiện, đừng nghĩ đây là vấn đề nhỏ, mà kết quả có tốt hay không phụ thuộc vào yếu tố này rất nhiều, nếu sai hay thiếu một bước có nghĩa là quy trình đó không đạt tiêu chuẩn.

+ Cuối cùng là đội ngũ y bác sỹ, một cơ sở uy tín là một nơi phải có bác sỹ da liễu thực hiện, vì chỉ có họ mới hiểu được đâu là tốt, đâu là xấu, sản phẩm nào an toàn hay không an toàn.