Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Kinh Nghiệm Bố Trí Đèn Thả Trần Phòng Ngủ Hợp Phong Thủy

Kinh Nghiệm Bố Trí Đèn Thả Trần Phòng Ngủ Hợp Phong Thủy

Bố trí đèn thả trần phòng ngủ hợp phong thủy là công việc đòi hỏi khả năng hiểu biết không chỉ về kiến thức thiết kế nội thất mà còn là kiến thức về phong thủy trong gia đình.

  Vậy làm thế nào để việc sử dụng đèn thả trần mang lại những điều tốt lành cho bạn và những người thân trong gia đình?

Kinh Nghiệm Bố Trí Đèn Thả Trần Phòng Ngủ Hợp Phong Thủy

  Nhiều người cho rằng việc sử dụng đèn trang trí nói chung và đèn thả trần nói riêng chỉ cần đẹp mắt là được. Nhưng một thực tế cho thấy, việc bố trí đèn thả trần phòng ngủ hợp phong thủy sẽ không chỉ khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm, thoải mái trong không gian riêng tư này mà nó còn giúp bạn tăng cát giảm hung trong cuộc sống nữa.

  Khi bố trí đèn thả trần phòng ngủ hợp phong thủy bạn nên lựa chọn đèn trần có thiết kế hình tròn mang ý nghĩa của sự may mắn, đủ đầy hoặc hình vuông thể hiện sự bền vững, mạnh mẽ. Một điều cấm kỵ khi lựa chọn hình dáng của đèn thả trần trong phòng ngủ là bạn không nên chọn những đèn có hình dạng kỳ quái như hình con vật, hình nhọn, đa diện…Đây được xem là những vật thể mang lại điềm xấu cho bạn và các thành viên trong gia đình.

  Ngoài ra, bạn có thể thử ý tưởng lựa chọn màu sắc khi bố trí đèn thả trần phòng ngủ hợp phong thủy theo mệnh của mình. Theo ngũ hành thì con người sinh ra mang 5 mệnh là kim, mộc, thủy, hỏa , thổ. Bạn thuộc mệnh gì có thể chọn màu sắc của đèn thả trần tương ứng với mệnh của bạn. Điều này sẽ mang lại sự tương hợp, mở đường cho vận may đến với bạn. Ví dụ như bạn là người mệnh hỏa thì bạn có thể chọn đèn ngủ với tông màu đỏ dịu, mệnh kim thì chọn màu trắng hoặc vàng nhạt…

Kinh Nghiệm Bố Trí Đèn Thả Trần Phòng Ngủ Hợp Phong Thủy

  Hơn thế nữa, khi bạn thực hiện bố trí đèn thả trần phòng ngủ hợp phong thủy thì điều bạn cần để ý là lượng ánh sáng trong phòng phân bổ phải hài hòa. Phòng ngủ quá tối thướng được xem là khu vực có nhiều âm khí. Điều này sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn. Thế nhưng, nếu phòng ngủ có lượng ánh sáng quá lớn sẽ gây cảm giác chói mắt, khó chịu và tất nhiên là bạn sẽ không thể có một giấc ngủ ngon trong không gian thiếu thoải mái như vậy được.