Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Khi đi máy bay có được mang theo xe đẩy không?

Khi đi máy bay có được mang theo xe đẩy không?

Khi đi máy bay các bậc cha mẹ rất cảm thấy mệt khi phải bế trên tay máy tiếng đồng hồ, nên các bậc cha mẹ đang có nhu cầu đi du lịch hoặc chuẩn bị đi du lịch thì thì luôn có thắc mắc là có được mang theo xe đẩy cho trẻ lên máy bay không để tránh tình trạng cảm thấy mệt.

Đó là câu hỏi thường gặp khi chuẩn bị cho cuộc hành trình đi chơi để không phải gặp khó khăn trong quá trình vận chuyển.

Theo quy định của các hãng máy bay khi mang theo hành lý lên máy bay như sau:

Đối với những khách hàng Vip mua vé máy bay hạng sang sẽ được mang 2 kiện hành lý lên máy bay, mỗi kiện hành lý không quá 7kg và không vượt quá 1115 cm đóng hộp chắc chắn và có dán băng cố định.

Đối với những khách hàng phổ thông mua vé máy bay sẽ được mang theo 1 kiện hành lý lên máy bay và kiện hành lý này có trọng lượng không quá 7 kg, chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé, hành lý bạn được mang là 7kg chỉ cần bạn mang theo đồ đạc có trọng lượng dưới 7 kg là được.

Vì vậy các mẹ có thể yên tâm khi mang theo xe đẩy em bé lên máy bay cho trẻ để không còn cảm thấy mệt mỏi khi phải ẩm trẻ trên tay mỗi ngày với điều kiện trọng lượng chỉ dưới 7 kg là được, các mẹ có thể chọn cho mình một chiếc xe đẩy có trọng lượng nhẹ, thiết kế gọn gàng để xách khi lên máy bay nhưng sản phẩm mà bạn chọn nên có đầy đủ ba chức năng như: nằm, ngủ, ngồi được nên chọn những chiếc xe đẩy hai chiều mẹ có thể dễ quay mặt trẻ về phía trước mình  nếu trẻ còn quá nhỏ, để trẻ khỏi cảm thấy sợ khi nhìn xung quanh.

Bạn nên lựa xe đẩy có trọng lượng thấp rất nên lựa loại xe đẩy siêu nhẹ nhưng vẫn có đầy đử chức năng cho trẻ, bạn cũng nên lựa dòng xe đẩy có tài chính phù hợp không nhất thiết phải là hàng cao cấp với gía khá cao.