Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Khách hàng cần gì từ bóng đèn Philips ?

Khách hàng cần gì từ bóng đèn Philips ?

Câu hỏi trên tuy là vô cùng đơn giản và ngắn gọn nhưng lại là một thách thức lớn dành cho những nhà phân phối sản phẩm bóng đèn Philips chính hãng hiện nay.

Có thấu hiểu được tâm lý khách hàng một cách toàn diện thì mới mong phục vụ tốt cho họ và mang lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp. Vì vậy, bất cứ nhà đầu tư nào trước khi quyết định kinh doanh cũng đều dành thời gian nghiên cứu thị trường, xác định khách hàng tiềm năng và công chúng mục tiêu để sớm đưa ra được những chiến lược kinh doanh tối ưu, vừa khiến khách hàng hài lòng và ấn tượng, vừa đem lại những sự phát triển vượt bậc cho công ty mình.

Đối với Hoàng Phát Philips, khi nghiên cứu thị trường tại Việt Nam, chúng tôi nhận thấy người dùng hầu như rất đau đầu vì hóa đơn tiền điện hàng tháng, tình trạng thường xuyên ngắt điện đột ngột gây ảnh hưởng đến sinh hoạt, học tập,…và khiến họ vô cùng phiền lòng khi phải thường xuyên thay mới, bảo trì, sửa chữa hệ thống điện trong gia đình. Nắm bắt được những đặc điểm này, chúng tôi rất mừng vì trong tay mình đang nắm giữ dòng sản phẩm nhiều ưu việt có thể hạn chế tối đa tất cả những nhược điểm mà hệ thống chiếu sáng truyền thống không làm được.

Ngay lập tức, chiến lược truyền thông cho bóng đèn Philips được tiến hàng, với những lợi thế vốn có, dòng sản phẩm hiện đại này không tốn quá nhiều công sức và hoàn toàn đến với người mua hàng một cách chân thật, đầy đủ vẫn có thể gây được ấn tượng mạnh.

Hầu hết những khách hàng sau một thời gian sử dụng bóng đèn Philips đều nhận thấy gia đình và bản thân có thể tiết kiệm được khoản lớn chi phí, họ không còn phải suy nghĩ và tốn kém thêm bất cứ khoản nào cho công việc bảo trì và hoàn toàn yên tâm vì dòng điện từ bóng đèn Philips vô cùng an toàn, thân thiện với môi trường xung quanh.