Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Huấn luyện an toàn cần thiết cho mọi người

Huấn luyện an toàn cần thiết cho mọi người

Những lớp học dạy con người cách đối phó với những tình huống nguy hiểm luôn thu hút được nhiều sự quan tâm từ mọi người, đó là lí do vì sao mà những khóa huấn luyện an toàn lại ngày càng được mở ra nhiều hơn.

Tôi là bảo vệ ở một khu chung cư. Ở chung cư có nhiều điều thuận tiện nhưng bên cạnh đó thì cũng không thể thiếu những bất tiện, nhiều bậc cha mẹ chia sẻ như thế. Ví dụ như, khi đi làm mà không có người chăm con và phải để con ở nhà một mình thì phải thế nào? Đặc biệt là khi tình trạng trẻ ở nhà một mình và chơi đùa không may rơi xuống ngày càng phổ biến ở các khu đô thị lớn.

Tôi có khuyên các bậc phụ huynh không nên lo lắng, có thể cho trẻ hoặc chính những người trông trẻ tham gia một khóa huấn luyện an toàn để đảm bảo được trang bị những kỹ năng cần thiết khi ở nhà. Những khóa học ấy không chỉ giúp trẻ có được kiến thức cần thiết mà còn cho trẻ có thêm những trải nghiệm mà mình chưa bao giờ có cơ hội trải qua.

Đội bảo vệ chúng tôi là những người trực tiếp hướng dẫn khóa huấn luyện an toàn đó trong khu nhà. Chúng tôi mỗi người một mảng, phụ trách những việc khác nhau, cho các cháu cũng như phụ huynh được tham gia vào tình huống thực tế và đưa ra cách giải quyết tình huống nhanh chóng và an toàn nhất cho tất cả mọi người.

Khóa học đó của chúng tôi tuy chỉ được mở ra trong phạm vi khu nhà những nhiều người ở khu khác cũng đã sang tham gia và tiếng lành đồn xa, chúng tôi ngày càng có thêm nhiều học viên và kiếm thêm được chút ít thu nhập từ công việc giảng dạy của chính mình. Những người đến học thường nhận xét về lớp học của chúng tôi bằng những tính từ như mộc mạc, giản dị, thực tế và thu hút. Đó cũng là tất cả những gì chúng tôi có thể mang đến cho họ và lớp học đó giúp chúng tôi tự hoàn thiện chính bản thân mình hơn.