Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Hộp nổi đôi FN102W Panasonic

Hộp nổi đôi FN102W Panasonic

Thương hiệu Panasonic có lẽ đã quá quen thuộc với người tiêu dùng hiện nay cùng với những mẫu sản phẩm chất lượng cao. Với thiết kế đơn giản, tiện lợi khi sử dụng, hộp nổi đôi FN102W Panasonic đã trở thành một trong những mặt hàng được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất.

Trong quá trình xây dựng công trình và lắp đặt hệ thống điện, việc cài đặt và bảo vệ những thiết bị như cầu dao, công tắc, ổ cắm điện… là rất quan trọng. Để thực hiện điều này, hộp nổi đôi FN102W Panasonic được chế tạo để trở thành một công cụ đắc lực có thể hỗ trợ bạn ở mức tối đa.

FN102W PanasonicĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Hộp nổi đôi FN102W Panasonic được sản xuất theo tiêu chuẩn JIS của Nhật Bản. Sản phẩm được chế tạo từ nguyên liệu nhựa chất lượng cao, thân thiện với môi trường, hoàn toàn không chứa chất độc hại.

2.  Sản phẩm là nơi để bố trí các thiết bị như cầu dao, công tắc, ổ cắm điện… Đối với hộp nổi đôi FN102W Panasonic, bạn có thể lắp đặt từ 2 đến 3 thiết bị vào hộp.

3.  Sẽ tạo hiệu quả tốt hơn khi bạn sử dụng hộp nổi đôi kết hợp cùng công tắc ổ cắm Panasonic, tác dụng bảo vệ của hộp nổi đôi kết hợp cùng sự hiệu quả của công tắc ổ cắm sẽ tạo nên quá trình hoạt động hoàn hảo cho hệ thống điện trong nhà.

4.  Hộp nổi đôi FN102W Panasonic được dùng để gắn nổi, sản phẩm có màu trắng nên rất dễ phối màu theo từng không gian khác nhau.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Nhờ sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, kết hợp cùng sự kiểm tra chặt chẽ trong từng khâu chọn nguyên liệu và chế tạo đã cho ra thiết bị điện Panasonic tuy đơn giản nhưng chất lượng đặc biệt tốt.

2.  Hộp nổi đôi FN102W Panasonic có chức năng bảo vệ các thiết bị điện bên trong tránh được những tác động từ môi trường bên ngoài, bảo đảm độ bền cho các loại thiết bị như công tắc, ổ cắm, cầu dao…

3.  Đặc biệt, sản phẩm có khả năng cách điện 100%. Do đó, hộp nổi đôi FN102W Panasonic hoàn toàn có thể ngăn chặn được tình trạng nhiễm điện hoặc rò rỉ điện của những thiết bị bên trong. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này cho ngôi nhà của mình.

4.  Quý khách nên lưu ý lắp hộp nổi đôi ở vị trí cách xa tầm tay trẻ em để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cả người và hệ thống điện.

Khi mua hàng tại Hoàng Phát Lighting, bạn không chỉ được sở hữu sản phẩm với mức giá ưu đãi mà còn có được chế độ bảo hành hấp dẫn. Nhanh chân đến ngay tại cửa hàng hoặc liên hệ qua hotline để được tư vấn, hỗ trợ.

LIÊN HỆ MUA HÀNG