Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Hãy quan tâm từ những điều rất nhỏ liên quan tới chuột

Hãy quan tâm từ những điều rất nhỏ liên quan tới chuột

Chuột luôn là mối họa của mọi người và ai cũng muốn tiêu diệt chúng, dù là loài vật rất nhỏ nhưng chúng ta không dễ dàng tiêu diệt chúng. Vì đây vốn là loài vật thông minh, cho nên chỉ cần những hành động nhỏ của chúng ta thôi cũng đã khiến chúng nghi ngờ. Chúng chạy rất nhanh và đánh hơi cũng rất giỏi.

 

Nhà mình thường dự trữ lúa ăn trong nhà cho đến mùa sau. Nhưng không ngờ chúng lại tin vi thật để đâu cũng bị chúng tìm được. Trong quá trình cất trữ nhà mình đã thay đổi rất nhiều lần để tránh chúng phá hoại, nhưng dù dời đến đâu thì cũng chỉ được 2 – 3 ngày là lại thấy lúa đổ.

Mặc dù mình đã dùng nhiều cách rồi nhưng cũng không có tác dụng, có người chỉ mình nên để khí đá xung quanh những bao lúa, vì cái mùi của khí đá rất khó chịu, nhưng cũng vì để tiêu diệt được chúng thì mình cũng làm, nhưng chỉ với hy vọng là có thể làm giảm bớt sự phá hoại của chúng mà thôi.

Nhưng rồi cũng được vài ngày thì đâu lại vào đấy, nhờ có thuốc diệt chuột Biorat, thì mình đã kiểm soát và tiêu diệt được những lũ chuột, và rất an toàn cho các vật nuôi khác nữa. Thuốc diệt chuột Biorat nhờ áp dụng công nghệ vi sinh hiện đại của CuBa, có thể tiêu diệt được chuột tới 90%. Có đóng góp tiện lợi cho người sử dụng.

Đa phần thì chúng ta chỉ tìm hiểu những lợi ích và ưu điểm của thuốc thôi nhưng ích ai có chú ý phần hướng dẫn sử dụng phải không nào. Một lần tình cờ mình sang nhà bạn chơi cũng gặp gắt rối y như mình và họ cũng tin dùng thuốc diệt chuột Biorat.

Khi mua về là sử dụng không chú tâm gì và phần hướng dẫn, khi mình hỏi sao bác không đọc hướng dẫn sử dụng?. Bác trả lời: mua về thì chỉ đem ra đặt mồi chờ chúng vào ăn thôi cần gì phải đọc hướng dẫn chi cho phiền.

Nhưng bạn có biết khi mình sử dụng mà không đọc phần hướng dẫn để sử dụng đúng an toàn và hiệu quả, vì hướng dẫn cách đặt mồi đúng cách, cũng như cách bảo quản, những lưu ý không nên mắc phải trong quá trình đặt nữa nhé.