Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Giá sơn Jotun 2018 có gì thay đổi so với năm 2017

Giá sơn Jotun 2018 có gì thay đổi so với năm 2017

Mỗi năm trôi qua sẽ có mức giá cụ thể thay đổi cho tất cả những sản phẩm, sơn Jotun cũng không ngoại lệ, năm 2018 giá sơn Jotun đã thay đổi tăng lên từ 3-5% so với mức giá cũ năm 2017. Vậy nên tất cả sẽ thể hiện đầy đủ trong bài viết bên dưới cho khách hàng tham khảo.

Năm 2017 đã trôi qua với nhiều biến động trên thị trường sơn. Nhiều sản phẩm sơn Jotun và đại lý mới mở đã được giới thiệu đến người tiêu dùng. Vậy trong năm 2018 này, Jotun có những thay đổi gì về sản phẩm, dịch vụ, chất lượng và giá thành. Giá sơn Jotun 2018 liệu có gì thay đổi so với giá sơn Jotun 2017? Cùng lắng nghe phân tích của các chuyên gia về giá cả các sản phẩm sơn Jotun trong bài viết sau đây:

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng màu sơn Jotun

Giá sơn Jotun năm 2017

Từ lâu trên thị trường, các sản phẩm sơn Jotun đã được đánh giá cao về chất lượng, chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng. Jotun là một trong những thương hiệu hàng đầu được yêu thích trên thị trường Việt Nam. Sự phát triển của Jotun thể hiện rõ rệt qua từng năm với nhiều sản phẩm mới được giới thiệu, nhiều đại lý phân phối, cửa hàng bán lẻ được khai trương. Trang web của Jotun cũng luôn cập nhật các bài viết mới nhất về hãng cũng như các sản phẩm, công nghệ sơn mới.

Năm 2017 vừa qua đánh dấu sự phát triển vượt bậc của hãng với nhiều đại lý, chi nhánh và cơ sở mới của Jotun được khai trương trên khắp cả nước. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng, mua sơn Jotun online cũng được quan tâm sát sao hơn, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

Số lượng các đại lý cấp cao tăng lên khiến cho giá sơn Jotun 2017 có chiều hướng thuận lợi hơn cho khách hàng do các ưu đãi về mức chiết khấu, các dịch vụ hỗ trợ và chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng.

Bảng giá sơn tiêu chuẩn của sơn Jotun năm 2017

 

Giá sơn Jotun năm 2018

Chúng ta đang ở những ngày cuối tháng 3 của năm 2018. Lúc này, nhu cầu về sơn vẫn chưa tăng cao như các dịp cuối năm hay vào mùa xây dựng. Cộng thêm đó là các chính sách ưu đãi về giá sơn Jotun 2017 vẫn tiếp tục được thực hiện nên khách hàng vẫn sẽ mua được sơn với giá thành phải chăng.

Bảng giá sơn Jotun mới cập nhật vào tháng 3 năm 2018 với nhiều mức giá tăng từ 3-5% so với năm 2017

 

Khoảng thời gian một vài tháng tiếp theo là thời điểm bắt đầu vào mùa xây dựng. Nhu cầu về việc xây dựng và sửa chữa các công trình nhà ở sẽ tăng lên, kéo theo đó là nhu cầu về sơn của thị trường. Để chuẩn bị cho nhu cầu này, Jotun đã lập kế hoạch chi tiết cho việc sản xuất và phân phối sơn một cách hợp lý để đảm bảo không có hiện tượng cháy hàng hay bán phá giá gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng sản phẩm cũng như thương hiệu của sơn Jotun. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn mua các sản phẩm sơn Jotun của chúng tôi.

Giá sơn Jotun 2018 có gì thay đổi so với năm 2017

SONBAYMAU.COM