Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Gia công cơ khí bánh răng

Nhiều người vẫn còn chưa hiểu hết về lĩnh vực gia công bánh răng. Hiện nay, việc gia công cơ khí bánh răng đang là một trong những lĩnh vực được đánh giá là rất “hot” và được nhiều người lựa chọn để có thể phát triển sự nghiệp.

Không khó để bạn có thể tìm được một cơ sở gia công cơ khí bánh răng trên thị trường hiện nay. Do yêu cầu ngày càng cao của khách hàng nên việc gia công các loại bánh răng đang ngày càng có nhiều đổi mới. Đó là những sản phẩm phong phú hơn, đa dạng hơn và có nhiều chức năng hơn. Bài viết sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những nét cơ bản đối với lĩnh vực gia công cơ khí màu mỡ này nhé.

Gia công cơ khí bánh răng

Sơ lược về ngành gia công cơ khí bánh răng :

1. Vị trí

Gia công cơ khí bánh răng

Ngành cơ khí chế tạo và gia công bánh răng có vai trò quan trọng trong việc cung cấp các thiết bị bánh răng cho máy móc,vận tải. Với vai trò chuyền chuyển động một cách hiệu quả thì đây được đánh giá là một thiết bị không thể thiếu trong ngành công nghiệp hiện nay. Đó cũng chính là lý do mà việc gia công bánh răng đang ngày càng được nhiều người lựa chọn để có thể phát triển sự nghiệp của mình.

2. Những loại bánh răng cơ bản

Gia công cơ khí bánh răng

Trên thị trường hiện nay, việc gia công bánh răng đang ngày càng có nhiều thay đổi. Mẫu mả phong phú hơn, kiểu dáng đa dạng hơn và tính năng ứng dụng linh hoạt hơn. Tuy nhiên, thực tế thì chúng ta có thể phân chia bánh răng thành 02 loại sau:

- Bánh răng hình học: đây là những loại bánh răng có hình dáng trong hình học như bánh răng nghiêng, bánh răng thẳng, bánh răng xoắn hay bánh răng côn….

- Bánh răng theo chức năng: đây là loại bánh răng được thiết kế với vai trò truyền chuyển động giữa các thiết kế và chi tiết máy khác nhau như giữa 2 trục song song , chéo nhau hay cắt nhau.

3. Quy trình gia công cơ khí bánh răng

Để có thể tạo nên những sản phẩm bánh răng thì điều quan trọng nhất chính là quy trình gia công như thế nào mới đảm bảo chất lượng

- Đầu tiên là tiến hành chọn các nguyên vật liệu tốt và phù hợp với bản vẽ cũng như tính năng của sản phẩm để đảm bảo độ bền dài lâu.

- Tiến hành gia công thô để tạo những chi tiết cơ bản ban đầu cho bánh răng

- Lựa chọn phương pháp cà răng thích hợp để đảm bảo độ chính xác của các răng tính bằng micro. Điều này sẽ quyết định không nhỏ đến chất lượng của bánh răng khi đi vào ứng dụng thực tiễn.

- Tiến hành công đoạn xử lý nhiệt và điều chỉnh mức nhiệt hợp lý.

- Thực hiện bước cạo răng để tinh chế và có được những chiếc răng như thiết kế của bản vẽ đưa ra.

Có thể thấy là việc gia công cơ khí bánh răng sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều nếu như bạn có trang bị cho mình những kiến thức cơ  bản về nó. Dù bạn là khách hàng hay là cơ sở gia công thì điều này vẫn không bao giờ thừa nếu bạn tìm hiểu về nó.

 

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 35 đường số 3, KP6, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT