Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Dòng xe đẩy em bé với mức giá trung bình

Dòng xe đẩy em bé với mức giá trung bình

Tùy vào điều kiện kinh tế, khả năng tài chính mà các bậc cha mẹ có thể lựa chọn cho em bé nhà mình một chiếc xe đẩy hợp túi tiền. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một thương hiệu xe đẩy có mức giá trung bình, rất phù hợp cho những cặp vợ chồng mới có em bé đầu lòng, đang ổn định kinh tế nhé.

Nhãn hiệu mà mình muốn nhắc đến chính là hãng xe đẩy em bé Goodbaby . Vì ở mức giá trung bình nên xe đẩy em bé Goodbaby  có giá dao động trong khoảng từ 2 đến 2,5 triệu đồng một chiếc. Bạn có thể tìm mua ở các siêu thị hoặc các cửa hàng chuyên bán đồ trẻ em. Nếu đã có thời gian tìm hiểu kỹ về sản phẩm rồi thì bạn có thể chọn hình thức mua hàng trực tuyến và thanh toán trả sau. Chỉ cần vài cú nhấn chuột là sản phẩm sẽ được giao đến tận nhà, chất lượng sản phẩm cam kết giống như hình ảnh quảng cáo trên trang web bán hàng.

Mình sẽ nói đến phần thiết kế, xe đẩy em bé Goodbaby  được chế tạo với phần khung xe làm từ nhôm siêu nhẹ, có thể gập lại một cách dễ dàng rất thuận tiện cho chuyến du lịch xa của gia đình. Đây cũng là một trong những tính năng vượt trội của hãng xe đẩy này. Thêm nữa, xe đẩy của hãng này luôn được thiết kế thêm bàn ăn ở phía trước mặt các bé, mình tin chắc rằng với tính năng này các mẹ các chị sẽ rất hài lòng vì không phải vừa bê thức ăn vừa đút cho con. Một số dòng xe có đi kèm bàn ăn phía trước của hãng này mà bạn có thể tham khảo như : Goodbaby LC 208; Goodbaby LC 801; Goodbaby LC200H…

Những ưu điểm khác của xe đẩy em bé Goodbaby  như là phần mái che thiết kế tiện lợi, bảo vệ bé khỏi những tác động của thời tiết. Phần tay đẩy được thiết kế ngang tầm bụng của người sử dụng, tạo sự dễ dàng cho phụ huynh khi điều khiển xe đẩy, không gây lật hay nghiêng xe. Đa phần các vật liệu sử dụng để tạo nên chiếc xe đẩy em bé Goodbaby  là vô cùng lành tính, không gây độc hại, kích ứng gì cho sức khỏe của các em. Một chiếc xe đẩy giá trung bình như Goodbaby xứng đáng được các gia đình tin dùng không chỉ vì giá thành không quá đắt mà còn là sự đảm bảo chất lượng sản phẩm.