Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đối tượng cụ thể nào không nên lăn kim

Đối tượng cụ thể nào không nên lăn kim

Đối tượng nào không nên lăn kim? Đây là thắc mắc được nhiều người quan tâm tới. Dưới đây, một số gợi ý của chuyên gia sẽ giúp bạn sớm có được câu trả lời phù hợp nhất.

Lăn kim trị sẹo rỗ bằng tế bào gốc  hay còn gọi là liệu pháp tăng sinh collagen có công dụng lấp đầy sẹo và điều trị dứt điểm các bệnh lý phức tạp trên da bằng cơ chế tự nhiên của cơ thể. Phương pháp hiện đại này được vận hành dựa trên sự hỗ trợ của công nghệ bức phá, cùng những thành phần dưỡng chất cao cấp, kết hợp tế bào gốc và quá trình phức hợp sinh lý trên cơ thể một cách tự nhiên, an toàn để mang lại hiệu quả chỉ trong một thời gian ngắn.

Bằng liệu trình đơn giản, khoa học với cơ chế và sự kết hợp gần như toàn diện của rất nhiều yếu tố đã được nghiên cứu và chứng minh trên cơ sở lâm sàng, lại được kiểm chứng khoa học của những tổ chức uy tín và khuyến cáo sử dụng.

Do đó, so với những phương pháp trước đây thì lăn kim kết hợp với các tế bào gốc hoàn toàn mang lại những ưu điểm đặc biệt cho tất cả các loại da mà không sợ đau rát, tác dụng phụ hay để lại dị ứng cho da.

Mọi đối tượng có thể sử dụng công nghệ lăn kim hiện đại này để điều trị có khuyết điểm và nhanh chóng lấy lại làn da với diện mạo mới. Để biết thêm các thông tin chi tiết, phù hợp nhất hãy liên hệ trực tiếp đến địa điểm cung cấp để được các chuyên gia tư vấn thăm khám và đưa ra giải pháp thực hiện.