Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Doanh nghiệp việt nên làm gì để phát triển đèn pha led

Doanh nghiệp việt nên làm gì để phát triển đèn pha led

Những nước có ngành công nghiệp chiếu sáng phát triển hầu hết là các nước có nền khoa học kỹ thuật cao và tiên tiến. Ở nước ta, ngành này chưa thật phát triển khi chỉ có vài doanh nghiệp dám đẩy mạnh đầu tư loại đèn pha Led này và cung ứng ra bên ngoài thị trường quốc tế.

Trong số đó phải kể đến đèn pha Led mang tên thương hiệu Philips. Đây là doanh nghiệp Việt tiên phong sản xuất đèn pha Led với công nghệ tiên tiến, dây chuyền hiện đại trên tiêu chuẩn ISO 9001: 2004.

Mới đây họ đã tự tạo ra những con chip Led thông minh trên chính quy trình sản xuất của mình, với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm.

 

doanh nghiệp Việt nên làm gì để phát triển đèn pha Led

 

Góp phần ổn định sản phẩm, bình ổn giá, và đem đến chất lượng cao, mở ra 1 hướng đi mới cho các doanh nhiệp khác. Thế nhưng chỉ có 1 vài doanh nghiệp như Philips liệu có đủ?

Khi mà nền kinh tế nước ta đang hội nhập, cánh cửa hội nhập sẽ mở rộng hay đóng lại phụ thuộc vào rất nhiều doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp không tự cứu lấy mình thì ai sẽ giúp đây. Cho nên, việc nhận thưc rõ được tầm quan trọng của cuộc đại cách mạng công nghiệp chiếu sáng đến các nước trên toàn thế giới là rất cần thiết. Vì vậy, chúng ta không thể ngồi yên mà phải hành động bằng những cách thiết thực nhất.

Trước hết phải xác định đâu là mục tiêu rõ ràng, phương án cụ thể, đầu tư trang thiết bị, họ hỏi nước bạn trên tinh thần chủ động… nhưng quan trọng hơn cả là phải biết cách xây dựng được 1 thương hiệu không chỉ cung ứng sản phẩm đèn pha Led ra thị trường nội địa mà còn cả thương trường quốc tế.

Xây dựng 1 thương hiệu đã khó, xây dựng 1 chỗ đứng trong lòng mọi người còn khó hơn. Cho nên, hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi là yếu tố hàng đầu trong sáng tạo đèn pha Led.

Trong cuộc đua này ai nhận rõ tầm quan trọng, dự đoán được tương lai của các loại đèn pha Led sẽ là người về đích trước.

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com