Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Dịch vụ vận tải đường biển hàng hóa tốt nhất

Dịch vụ vận tải đường biển hàng hóa tốt nhất

Dù nhu cầu là gì thì khi chọn chỗ để thuê dịch vụ vận tải hàng hóa đường biển, nơi tốt nhất bao giờ cũng là thứ mà các chủ hàng cần.

Dịch vụ vận tải đường biển hàng hóa tốt nhất

Song song với sự phát triển của ngành vận tải biển trong nước, một số bất đề không tốt theo đó cũng xuất hiện. Dễ thấy nhất vẫn là dù có nhiều công ty vận tải đường biển, có đầu tư về nhân lực và quy trình làm việc, thế nhưng dịch vụ không phải lúc nào cũng tốt và đem lại sự yên tâm cho các khách hàng khi tìm tới để thuê vận chuyển.

Nhiều dịch vụ vận tải hàng hóa bằng đường biển đang tồn tại bên ngoài, vậy đâu mới được coi là điểm đến tốt nhất cho nhu cầu của các doanh nghiệp hiện giờ?

Với hệ thống đại lý tại các quốc gia và khu vực như: Đông Á, Tây Bắc Á, Đông Nam Á, Tây Âu, Bắc Mỹ … chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa nhập khẩu bằng đường biển đối với Container, hàng lẻ từ các khu vực trên thế giới về Việt Nam với nhiều sự lựa chọn về hãng tàu, thời gian vận chuyển để có thể mang lại hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.

VDM là đại lý của các hãng tàu lớn như: Huyndai, Hanjin, Sinokor, MSC, Wanhai.. chúng tôi sẽ đưa hàng hóa xuất khẩu của bạn đến các hải cảng khắp nơi trên thế giới . Đến với Duco bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất về Shipping line, thời gian vận chuyển và chi phí hợp lý nhất.

Để được báo giá chi tiết hãy cung cấp cho chúng tôi các thông tin chi tiết sau: Tuyến đường biển cần xuất, nhập,  khối lượng và trọng lượng hàng hóa, thời gian cần xuất sau đó chúng tôi sẽ gửi tới quý khách hàng báo giá sớm nhất của chúng tôi.