Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Đi tìm cấu tạo của đèn pha led

Đi tìm cấu tạo của đèn pha led

Nhiều người khi sử dụng đèn pha Led đều thắc mắc nó được cấu tạo như thế nào mà lại cho chất lượng cao đến thế. Cho nên, việc hiểu được cấu tạo 1 chiếc đèn pha Led sẽ giúp việc khám phá công năng của nó dễ dàng và hiệu quả hơn.

Nhắc đến đèn pha Led , điều quan trọng đầu tiên tạo nên đẳng cấp của nó chính là những con chip Led. Tuy nhỏ nhắn nhưng được thiết kế rất tỉ mỉ, công phu và có chất lượng đạt chuẩn châu Âu nên hoạt động phải gọi là tuyệt.

 

đi tìm cấu tạo của đèn pha Led

 

Một số dòng chip Led được loại đèn này sử dụng như: chip COB, chip Lumileds… ưu điểm của các con chip này là rất tiết kiệm năng lượng do chúng thực chất là 1 dạng đi ốt phát quang.

Chất lượng chip càng cao độ suy giảm quang thông và chất lượng ánh sáng càng ít. Chẳng hạn ,khi sử dụng đèn pha Led công nghệ COB khiến giai đọan dẫn nhiệt được rút ngắn, ánh sáng dịu từ chip COB và không có cảm giác chói mắt so với việc sử dụng các con chip thông thường khác.

Thứ hai là bộ nguồn của đèn được thiết kế rất dặc biệt tách riêng với đèn, chế độ khởi động nguồn của bộ đèn Led tạo sự bật sáng đèn liên tục. Khác hoàn toàn với chế độ bật sáng đèn của các loại đèn khác, sản phẩm này chỉ mất có 0,1 giây.

Điều này khiến quá trình lắp đặt, thay thế dễ dàng và thuận lợi hơn, vừa tiết kiệm thời gian và công sức. Hơn nữa bộ nguồn đảm bảo đèn hoạt động liên tục do điện áp và dòng điện ổn định, từ đó tăng tuổi thọ cho đèn.

Nguồn nguyên liệu làm nên đèn pha Led có chất lượng cao như nhôm cao cấp, lớp vỏ được sơn tĩnh điện khiến đèn được bảo vệ tốt hơn khỏi tác động bên ngoài. Có chế độ chống thấm cao, đảm bảo khả năng tỏa nhiệt nhanh chóng.

Bộ tản nhiệt của đèn hoạt động rất tổt khiến đèn không bị nóng khi hoạt động, tránh gây cháy nổ, chập điện.

Một khi đã hiểu được cấu tạo của đèn thì việc sử dụng đèn sẽ đạt hiệu quả cao, tránh việc không phát huy hết tác dụng của đèn.

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com