Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Đèn sự cố khẩn cấp KT-750 Kentom trong cuộc sống hiện đại

Đèn sự cố khẩn cấp KT-750 Kentom trong cuộc sống hiện đại

Trong đó phải nói đến đèn sự cố khẩn cấp KT-750 Kentom, sản phẩm mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng trong cuộc sống hiện đại ngày nay.
KENTOM là một trong những thương hiệu hàng đầu ở Việt Nam trong lĩnh vực đèn exit và đèn pin sạc được nhiều người biết đến và tin tưởng sử dụng bởi hãng luôn có nhiều sản phẩm chiếu sáng chất lượng tốt cũng như giá thành rất phải chăng. 
 
Đèn sự cố khẩn cấp KT-750 Kentom là thiết bị chiếu sáng dùng trong các sự cố như trường hợp thoát hiểm hoặc mất điện đột ngột với độ sáng tốt giúp người sử dụng có thể xử lý các tình huống bất ngờ, tránh những thiệt hại về người và của, đảm bảo an ninh trong khu vực tập thể hoặc gia đình
 
Thiết kế hiện đại, an toàn
 
Đèn có thiết kế rất gọn gàng, không quá lớn với kích thước 320x145x45mm nên phù hợp cho mọi không gian chiếu sáng. Mặt trước của đèn được làm bằng chất liệu nhựa trong suốt nên có thể nhìn rõ bóng đèn bên trong, nắp đèn chắc chắn, chịu được va chạm và chống sự xâm nhập của con trùng tốt.
 
Phía mặt sau đèn được làm bằng nhựa cao cấp cách điện an toàn cho người sử dụng. Đèn sự cố khẩn cấp KT-750 Kentom dùng loại bóng đèn PL neon tiết kiệm điện, phát ra ánh sáng trắng, lan tỏa rộng, chiếu sáng tốt trên diện tích lớn, tự động bật sáng khi gặp sự cố mất điện và được trang bị sẵn công tắc phục vụ trong trường hợp cần thiết phải sử dụng đến ánh sáng nên rất tiện lợi cho người sử dụng.
 
 
Sản phẩm sử dụng bình ắc quy khô 6V 5Ah, dòng điện sạc 250mA có thời gian sạc 24 giờ đồng hồ cùng chế độ bảo vệ bình khi sạc, tự động ngắt khi sạc đầy bình và có đèn báo sạc nên bạn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng. Đèn có 2 chế độ chiếu sáng: chiếu sáng trong 4 giờ nếu dùng 1 bóng và trong 2 giờ nếu dùng 2 bóng. Ánh sáng đèn phát ra ổn định, trung thực, không chói mắt, không chập chờn, không chứa tia tử ngoại, tia hồng ngoại, không gây hại cho mắt và sức khỏe nên phù hợp để bàn học cho con em khi gặp sự cố mất điện. Với thiết kế gọn nhẹ nên người sử dụng có thể bật nguồn sáng mạnh để di chuyển đến nơi an toàn khi gặp sự cố như cháy nổ, thiên tai,…
 
Bảo quản đèn
 
Bạn cần thường xuyên kiểm tra đèn, tránh va đập mạnh, rơi vỡ để bảo quản và sử dụng đèn được lâu hơn. Nếu sau một thời gian không sử dụng, bạn cần sạc lại đèn vì bình sẽ tự động xả để đảm bảo tuổi thọ sản phẩm, lưu ý sử dụng nguồn điện 220V để sạc pin cho đèn. 
 
Đèn sự cố khẩn cấp KT-750 Kentom ngày càng phổ biến không chỉ ở các nhà xưởng, công trình lớn mà còn được ứng dụng rộng rãi trong hệ thống chiếu sáng dân dụng. Sản phẩm phù hợp để cung cấp nguồn sáng trong những trường hợp mất điện ở gia đình, khu chung cư, hành lang, văn phòng, quán ăn,…hoặc có thể làm nguồn sáng cho những buổi đi du lịch, cắm trại với gia đình, bạn bè ở những nơi không có nguồn năng lượng.