Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Đèn sạc khẩn cấp KT-3300PL KENTOM

Đèn sạc khẩn cấp KT-3300PL KENTOM

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm đèn khẩn cấp đến từ nhiều thương hiệu nhưng trong bài viết này chúng tôi xin nói đến dòng đèn sạc khẩn cấp KENTOM được người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng.
Một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay là thiết bị chiếu sáng khẩn cấp để giải nguy trong trường hợp đột ngột mất điện do sự cố. 
 
Đèn khẩn cấp Kentom cũng rất đa dạng về chủng loại và giá cả, người mua có thể dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Nếu gia đình đang muốn tìm loại đèn sạc khẩn cấp nhỏ gọn, ánh sáng vừa phải và tiết kiệm điện năng thì đèn KT- 3300 KENTOM là lựa chọn phù hợp.
 
Đèn được thiết bắt mắt với màu xanh lam nhẹ nhàng, cấu trúc đèn hài hòa, dễ sử dụng. Phía trên có tay cầm chắc chắn giúp việc cầm nắm dễ dàng, các phụ kiện của đèn dễ tháo lắp để vệ sinh hay sửa chữa. Loại bóng đèn được dùng là đèn chữ U PL 13W tiết kiệm điện năng có ánh sáng vừa phải không gây chói mắt nhưng vẫn đảm bảo cho các hoạt động sinh hoạt. Đèn thiết kế thông minh với đèn led cho chế độ ngủ có ánh sáng dễ chịu với thời gian chiếu sáng đến 70 giờ. Nguồn sáng của đèn phát ra đảm bảo an toàn cho trẻ em, không có tia tử ngoại, tia hồng ngoại và không gây ô nhiễm môi trường.
 
So với một số đèn sạc khẩn cấp KENTOM khác thì đèn KT- 3300 có trọng lượng nặng hơn đôi chút nhưng vẫn đảm bảo gọn nhẹ, tiện lợi cho người dùng. Thời gian sạc đèn từ 16-18 tiếng để thắp sáng ở chế độ ánh sáng mạnh liên tục 4 giờ và ánh sáng vừa phải liên tục trong 7 giờ đồng hồ. Đèn sử dụng nguồn điện sạc AC 220V / 50 Hz và chuyển về chế độ bình ắc quy khô 6V - 5Ah để tích trữ năng lượng dùng dần khi cần thiết.
 
 
 
 
Cha mẹ có thể lựa chọn loại đèn này để làm đèn học để bàn cho con vì nó có nguồn sáng tập trung không gây mỏi mắt, năng lượng tỏa ra vừa phải, không chiếm diện tích mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm. Hoặc lựa chọn đèn như một thiết bị đèn ngủ hằng ngày với một lần sạc sử dụng đến 70 giờ rất tiết kiệm chi phí. Và công dụng chính của đèn vẫn là cung cấp nguồn sáng cho các hoạt động của gia đình khi gặp trường hợp mất điện, di chuyển ở những nơi không có ánh sáng rất thuận tiện.
 
Để đèn sạc khẩn cấp KT-3300 KENTOM luôn đảm bảo chất lượng thì người sử dụng cần lưu ý một số điều sau đây: 
 
Khi sạc đèn hãy ngưng sử dụng để đảm bảo tuổi thọ cho bóng đèn.
 
Khi thấy đèn sạc sắp hết pin nên cắm sạc lại để tránh hư bình.
 
Chỉ nên sạc trong thời gian quy định, tránh sạc quá lâu.
 
Bình sẽ tự xả sau 1 tháng không sử dụng, chắc chắn rằng bạn đã cắm sạc lại để đủ năng lượng cho đèn.
 
Hãy liên hệ ngay hôm nay để được lắp đặt và giao hàng hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra còn được nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
 
- Website: https://hoangphatlighting.com/