Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha Led trang trí sân vườn

Đèn pha Led trang trí sân vườn

Đèn pha Led hiện nay đang là sản phẩm nhận được nhiều sự ưu ái nhất của người tiêu dùng hiện nay bởi chất lượng tuyệt vời của nó. Không chỉ có nguồn ánh sáng cao mà sản phẩm còn tiết kiệm điện năng giúp bạn thoải mái chiếu sáng mà không cần phải lo lắng về bất cứ vấn đề nào cả.

Không gian sân vườn lung linh và huyền ảo sẽ giúp bạn thoải mái thư giãn sau thời gian dài mệt mỏi, chính vì vậy việc lựa chọn sản phẩm chiếu sáng phù hợp có vai trò vô cùng quan trọng.

Màu sắc đa dạng và phong phú, đèn pha Led mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời về ánh sáng, không mờ nhòe, choi mắt, không độc hại và luôn thân thiện với môi trường. Ánh sáng đèn phát ra rất cao, chiếu sáng với diện rộng nhưng vẫn không bị chói mắt, phù hợp sử dụng cho các không gian rộng lớn.

Đèn pha Led PhilipsMàu sắc đèn pha để trang trí sân vườn thường dùng nhất vẫn là ánh sáng vàng, trắng. Tùy theo kiến trúc của không gian cũng như sở thích của bạn mà có thể chọn lựa cho phù hợp, sản phẩm sẽ góp phần tạo điểm nhấn cho kiến trúc của bạn thêm phần lung linh, nổi bật và thú vị hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, các bạn có thể đặt hàng trực tiếp với đại lý để đặt các loại ánh sáng đơn sắc như: tím, hồng, xanh lá cây... tùy theo sở thích của chủ nhà và tùy thuộc vào thiết kế đặc trưng của sân vườn nhà bạn để giúp bạn có thể lắp đặt hệ thống chiếu sáng sân vườn sao cho thoải mái nhất là được.

Không chỉ vậy, đa số các loại đèn pha Led đều được thiết kế với cấp độ bảo vệ đạt tiêu chuẩn IP65 cùng lớp kính chịu lực dày 5mm giúp bảo vệ bóng đèn bên trong và các tác động xâm nhập từ bên ngoài, giúp tăng thời gian sử dụng sản phẩm.

Vì vậy mà đèn pha Led có thể đặt ngoài trời trong suốt thời gian dài mang lại độ bền sử dụng cao, trung bình là khoảng 30.000 giờ, đảm bảo an toàn cho sự đầu tư của bạn.

Hiện nay, chúng tôi cung cấp nhiều loại đèn với mẫu mã khách nhau, phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của nhiều đối tượng người sử dụng.

Bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn cho mình ản phẩm ưng ý nhất mà không phải lo lắng về bất kì điều gì. Chất lượng sản phẩm sẽ được bảo hành và đảm bảo tuyệt đối khi mua đúng sản phẩm chính hãng. Liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn một cách đầy đủ, chi tiết và chính xác nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG