Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha Led Philips BVP100 LED 75W thiết bị chiếu sáng tiết kiệm điện

Đèn pha Led Philips BVP100 LED 75W thiết bị chiếu sáng tiết kiệm điện

Đèn pha Led Philips BVP100 LED 75W 4000K/5700K là sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu tiết kiệm điện để mang lại lợi ích lớn cho xã hội cũng như người sử dụng.

Được thiết kế với mẫu mã nhỏ mang đến sự tiện lợi trong việc sử dụng cho mọi người. Bên cạnh đó, hệ thống chip Led hiện đại cùng những công nghệ mới đã mang đến những ưu điểm cùng các tính năng tuyệt vời cho bộ đèn pha này. Đứng trước tình hình nguồn năng lượng đang có những dấu hiệu cạn kiệt thì việc sản xuất ra những thiết bị chiếu sáng tiết kiệm năng lượng là điều hết sức cần thiết. 

Bạn có thể sử dụng chúng cho việc chiếu sáng ở nhiều khu vực khác nhau như ngoài trời, khu công nghiệp, biển quảng cáo, sân vận động… nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện. Ánh sáng phát ra từ đèn rất tốt nhưng vẫn không gây chói hay làm mờ mắt và nhất là loại ánh sáng này thân thiện với người dùng do không chứa những hóa chất độc hại hay các tia cực tím.

Được nghiên cứu kỹ lưỡng khi sản xuất nên Philips đã mang đến cho thị trường dòng đèn pha Led Philips BVP100 LED 75W 4000K/5700K chất lượng cao. Tuổi thọ sản phẩm kéo dài đến 50.000 giờ, hiệu suất chiếu sáng đạt 95lm/w giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, thay thế và sửa chữa trong suốt thời gian sử dụng. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng chúng ta cũng có thể thay co đèn HID 250W theo ý muốn của mình.

Đèn pha Led Philips BVP100 LED 75W thiết bị chiếu sáng tiết kiệm điện

Chất liệu nhôm nguyên chất, không lẫn tạp chất đã được sử dụng để sản xuất vỏ đèn nhằm tăng thêm độ cứng, bền cho sản phẩm. Với lớp sơn tĩnh điện chống gỉ và ăn mòn bên ngoài góp phần bảo vệ tốt hơn những chip Led cũng như các thiết bị điện tử bên trong đèn.

Việc lựa chọn và sử dụng những thiết bị chiếu sáng tốt, phù hợp với chức năng, mục đích và từng khu vực sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc tôn tạo vẻ đẹp cho không gian. Hãy chọn và dùng bộ đèn pha Led Philips BVP100 LED 75W 4000K/5700K để góp phần mang lại những cái nhìn ấn tượng hơn nhé.