Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led Philips BVP100 50W

Với mức giá thành khá cao, đèn pha Led Philips BVP100 50W vẫn là lựa chọn ưu tiên của khách hàng trong nước.

Đèn pha Led Philips BVP100 50W với công suất 50W là thiết bị chiếu sáng có chất lượng hàng đầu trong thị trường thiết bị chiếu sáng hiện nay. Sản phẩm phục vụ tốt, đáp ứng như cầu của khách hàng nhờ khả năng tiết kiệm điện, nguồn sáng phát ra tốt. Ngoài ra, sản phẩm còn có độ bền cao với nguồn sáng an toàn, bảo vệ mắt tránh khỏi rủi ro bện tật.

Vì sao có giá thành khá cao nhưng Đèn pha led Philips BVP100 50W vẫn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng?

Thứ nhất: sản phẩm hoạt động với tiêu chuẩn chiếu sáng chất lượng hiện đại. Được thiết kế bằng công nghệ COB hiện đại, chip Led được gắn trên khuôn mạch với nhiều con li ti tạo thành nguồn sáng đa điểm nhỏ hết mực đều và đẹp.

 

 

Nhờ những nguồn sán nhỏ li ti đó mà ánh sáng phát ra đều mà không xuất hiện hiện tượng chớp mờ... Công nghệ COB đã giúp đèn Led hoạt động tốt trong mọi điều kiện môi trường.

Thứ hai: sản phẩm đạt độ bảo vệ IP65. Độ bảo vệ IP65 cho thấy rằng sản phẩm 100% chống bám bụi và nước xâm nhập sau lớp kính cường lực dày bảo phủ. Khả năng chống xung điện, khả năng chịu đựng được va đập cũng cao hơn nhờ những nguyên liệu thiết kế được lựa chọn kỹ lưỡng và nghiêm ngặt trong công đoạn phát minh và chế tạo.

Thứ ba: Sản phẩm đèn pha Led Philips BVP100 50W được thiết kế chắc chắn với lớp vỏ đen bằng nhôm đúc nguyên chất, lớp kính cường lực dày bao phủ...

Đèn pha Led Philips BVP100 50W là một sản phẩm có chất lượng đi đôi với giá thành khá cao, nhưng nhờ những tính năng hiệu quả ấy nên vẫn luôn là lựa chọn ưu tiên của khách hàng trong nước.