Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led hcm

Đèn pha led có chất lượng ánh sáng cao, tương đương với các loại đèn có công suất cao hơn, ánh sáng ngang tầm các tiêu chuẩn ánh sáng quốc tế. Do đó, về không gian rộng lớn, sản phẩm tiết kiệm cho người dùng đến hơn 50% năng lượng điện, giúp giảm thiểu nhiều chi phí mỗi tháng.

Gần đây, có lẽ phải nhắc đến một sản phẩm chiếu sáng dân dụng được người tiêu dùng tin cậy, ứng dụng rộng rãi tại nhiều công trình không gian,mang đến ánh sáng chất lượng và tiết kiệm lâu dài cho người dùng; sản phẩm đó chính đèn pha led.

Đèn pha led có lớp vỏ bên ngoài không phải là chất liệu quá thô cứng mà là chất liệu thép hoặc nhôm bền bỉ có khả năng chống oxy hóa, không bị gỉ sét. Chất liệu này giúp cho thiết bị hạn chế được bụi bẩn bám vào, dễ dàng vệ sinh, giúp cho thiết bị luôn mới.

Sản phẩm được trang bị lớp kính cường lực dày, có khả năng chịu các va đập mạnh, các tác nhân khắc nghiệt của môi trường, đảm độ bền bỉ lâu dài, phục vụ bền bỉ cho người dùng.

Đặc biệt hơn hết ở thiết kế hiện đại này là bóng có thiết kế nhỏ gọn, thông dụng, thuận lợi cho việc vận chuyển và lắp đặt, ngay cả khi lắp đăt ở trên cao. Sản phẩm đảm bảo an toàn toàn về điện.

Công cụ chiếu sáng tiện ích này được làm từ nguyên liệu cao cấp, không chứa bất kì chất độc hại nào làm ảnh hưởng đến người tiêu dùng và gây ô nhiễm môi trường. Sản phẩm được người tiêu dùng tin cậy bởi sự thân thiện với môi trường.

Đèn pha led hiện nay được bày bán nhiều nơi, tuy nhiên với khu vực tại hcm, bạn nên lựa chọn mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín, chất lượng để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Hoàng Phát Lighting là địa chỉ phân phối hàng đầu cho bạn trên toàn quốc nói chung và tp.hcm nói riêng.

Đèn pha led được ứng dụng lắp đặt cho nhiều không gian chiếu sáng ngoài trời khác nhau như chiếu sáng nhà ở, sân vườn, công viên, sân vận động, sân bóng đá mini hoặc chiếu sáng bảng hiệu quảng cáo, các trung tâm thương mại, vui chơi giải trí.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn, hỗ trợ báo giá tốt nhất trên thị trường ngày nay. Hoàng Phát Lighting hiện đang phân phối đèn pha led của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Philips, Duhal, Paragon, Comet giúp bạn dễ dàng chọn lựa.