Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Đèn pha led dưới nước cho bể cá cảnh

Đèn pha led dưới nước cho bể cá cảnh

Đèn pha led dưới nước là loại đèn được sử dụng phổ biến để chiếu sáng và trang trí cho hồ phun nước, bể cá cảnh… ngoài trời.

Bên cạnh các màu truyền thống là trắng lạnh và vàng ấm, bạn có thể lựa chọn nhiều màu đơn sắc khác như đỏ, cam, hồng… hoặc tiện dụng hơn là loại đèn đổi màu.

Đèn pha led dưới nước thường được chế tạo từ những vật liệu nhẹ như hợp kim nhôm để chống lại sự ăn mòn và thuận tiện cho lắp đặt.

 

đèn pha Led dưới nước cho bể cá

 

Đèn còn được trang bị mặt kính cường lực chịu được áp lực cao.

Sở dĩ đèn pha led có thể đặt chìm dưới nước là do lớp phủ đặc biệt phía bên ngoài đèn. Lớp bảo vệ này có khả năng chống nước tối đa, ngăn nước xâm nhập vào bên trong và làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của đèn.

Loại đèn này không chứa các hóa chất độc hại cho môi trường, cũng không thải ra nhiều CO2 hay tỏa nhiều nhiệt trong quá trình hoạt động, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm thả cá và thủy sinh trong hồ nước.

Đèn pha led có khả năng tiết kiệm điện tối đa cho bạn. So với các loại đèn truyền thống khác, đây là một bước tiến ưu việt.

Đèn có thể tiết kiệm đến 90% điện năng so với đèn dây tóc và 50% so với đèn compact. Độ bền của đèn cũng nằm ở top đầu của các loại thiết bị chiếu sáng hiện nay, lên đến 50.000 giờ.

Đèn pha led cho ánh sáng dễ chịu. Khi đặt dưới đáy đài phun nước, ánh đèn lấp lánh sẽ phủ lên những cột nước, mang lại hiệu ứng ánh sáng lung linh và tăng hiệu quả trang trí hơn.

Bạn cũng có thể đặt đèn viền theo thành hồ tạo thành dải sáng nổi bật, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Sân vườn, bể cá của bạn sẽ thật lộng lẫy về đêm, lại được chiếu sáng đầy đủ, tránh nguy cơ trượt ngã xuống nước.

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com