Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha led dùng cho xe máy

Nhiều người thường xuyên phải di chuyển liên tục vào ban đêm nhưng hệ thống đèn pha xe máy lại không có độ sáng cần thiết. Giải pháp thay thế hữu hiệu là sử dụng đèn pha Led giúp cung cấp tầm nhìn tốt hơn, đảm bảo an toàn hơn.

Hiện nay, đèn pha sử dụng công nghệ Led phân khúc cao cấp được ra đời với thiết kế tinh tế, chuẩn mực dành cho xe máy đã được nhiều người sử dụng để thay thế cho các loại đèn pha Xenon, Halogen thế hệ cũ. Sản phẩm khắc phục được nhiều hạn chế ở các loại đèn thế hệ trước, cho chất lượng ánh sáng tốt giúp người dùng đạt hiệu quả cao khi sử dụng.

Đầu tiên có thể kể đến là khả năng tiết kiệm năng lượng, đèn pha Led cao cấp thế hệ mới cho cường độ phát sáng tuyệt vời nhưng lượng điện năng tiêu thụ rất thấp. Đèn  không gây nóng chóa đèn của xe bởi không tỏa ra nhiều nhiệt năng trong quá trình phát sáng nên an toàn cho các thiết bị khác trên xe.

 

 

Đèn pha Led được thiết kế chống chói rất an toàn, không gây khó chịu cho các phương tiện lưu thông ngược chiều. Đèn có đường cắt sáng rất rõ, độ gom sáng trên mặt đường tốt giúp người điều khiển xe dễ dàng quan sát tốt để phát hiện các chướng ngại vật, ổ gà… trên mặt đường và kịp thời xử lý.

Đèn pha Led có độ ánh sáng phản hồi nhanh chóng, dứt khoát khi đá pha/cos, không có độ trễ xử lý ánh sáng như các loại đèn thế hệ cũ. Ngoài ra, độ bền và tuổi thọ sử dụng của đèn rất cao (khoảng 50.000 giờ) nên rất tiết kiệm cho người sử dụng bởi không tốn kém nhiều chi phí vào việc định kỳ thay thế bóng mới.

Với chất lượng và hiệu quả vượt trội cùng cách lắp ráp đơn giản, dễ dàng, đèn pha Led sẽ giúp người điều khiển xe máy tự tin quan sát tốt mặt đường, kịp thời tránh né các chướng ngại vật từ xa, đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông trên các đoạn đường xấu vào đêm tối.